2022 Nissan X-Trail kynntur í Evrópu með e-Power tvinntækni

136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR

2022 Nissan X-Trail kynntur í Evrópu með e-Power tvinntækni

Nýr sjö sæta Nissan X-Trail sportjeppi fylgir Qashqai með nýrri hönnun, snjöllu e-Power tvinnkerfi fyrir aukna skilvirkni og með meiri innri tækni
Væntanlegur til Íslands í desember

Nissan heldur áfram rafvæðingu sinni. Nissan hefur sett á markað nýjan X-Trail sjö sæta jeppa með e-Power hybrid aflrásinni – þar á meðal tveggja mótora fjórhjóladrifna e-4ORCE útgáfu – sem býður upp á nýtt útlit, bætta innri tækni og meiri hagkvæmni.

Stærsti sportjeppi vörumerkisins fyrir Evrópu er byggður á nýjasta CMF-C grunni Renault-Nissan bandalagsins, sem hefur skilað miklum framförum þegar kemur að ytri hönnun, samkvæmt vörumerkinu – lykill fyrir hvaða sjö sæta bíl sem er.

Þessi nýi grunnur hefur einnig gert verkfræðingum Nissan kleift að pakka inn tiltölulega fyrirferðarlítilli 2,1kWh litíumjónarafhlöðu, sem er hlaðin með 1,5 lítra túrbó bensínvél með breytilegu þjöppunarhlutfallstækni, sem hjálpar til við að auka skilvirkni enn frekar.

Tæknimiðstöð vörumerkisins í Bretlandi, aðlöguð frá svipuðu kerfi sem Nissan notar í Japan, hefur endurhannað tæknina ítarlega (sem er deilt með Qashqai e-Power) til að skila akstursupplifun eins og um rafbíl væri að ræða.

Bensínvélin knýr hjólin aldrei beint. Þess í stað virkar hún sem drægniútvíkkun, sem virkar á skilvirkasta hátt til að hlaða rafhlöðuna á ferð eða öflugasta þegar hámarkshröðunar er krafist. Rafhlaðan nærir rafmótor sem festur er á framöxlinum sem skilar 201 hestafli og 330 Nm togi í eins mótors e-Power gerðinni.

Nissan heldur því fram að 0-100 km/klst sprettur taki átta sekúndur, en mikilvægara er að X-Trail geti skilað allt að 48,6 mpg og allt að 132 gkm af CO2 losun. X-Trail erfir einnig Qashqai e-Power e-Pedal Step endurnýjandi hemlunartækni til að hámarka skilvirkni; vörumerkið gefur ekki upp rafmagnsdrægnisvið fyrir bílinn.

Nýtt fyrir X-Trail er e-Power e-4ORCE, tvímótors fjórhjóladrifsútgáfa af e-Power uppsetningunni sem bætir við rafmótor á afturás bílsins fyrir samtals 210 hestöfl. Í fimm sæta formi skilar hann besta 0-62 mph tíma upp á sjö sekúndur, með eldsneytiseyðslu upp á 44,7 mpg.

Annar rafmótorinn þýðir að X-Trail e-Power e-4ORCE hefur 10.000 sinnum hraðari togsvörun samanborið við hefðbundið fjórhjóladrifskerfi, sem gefur ökumanni meiri stjórn.

Nissan segir að það að bæta við endurnýjandi hemlun á afturöxlinum ásamt framöxli skili jafnari og stöðugri akstri þegar verið er að hægja á ferðinni.

Samhliða e-Power tilboðinu verður X-Trail einnig fáanlegur með milda blendings 1,5 lítra túrbó bensínvél, sem einnig er með breytilegu þjöppunarhlutfallstækni. Hann býður upp á 161 hestafl og 300 Nm tog, og tengdur við CVT-sjálfvirkan gírkassa, mun hann fara úr 0-100 km/klst á 9,6 sekúndum og skila 39,9 mpg og 161 g/km af CO2.

Stýrikerfi bílsins hefur verið uppfært til að bjóða upp á skarpari svörun og meiri tilfinningu í stýrinu. X-Trail er með MacPherson fjöðrun að framan og fjölliða fjöðrun að aftan, og bæði kerfin eru einnig með sérsniðna stillingu.

Sem staðalbúnaður kemur X-Trail í fimm sæta formi. Sjö sæta uppsetningin er fáanleg í öllum útfærslum sem aukalegur valkostur, þó að tvíhjóladrifin e-Power aflrásin sé ekki boðin á sjö sæta gerðum.

Það er líka nóg af annarri innri tækni í boði, með 12,3 tommu stafrænu mælaborði, 12,3 tommu snertiskjá sem býður upp á nýjustu snjallsímatenginguna og tengda þjónustu og 10,8 tommu sprettiskjár í sjónlínu ökumanns. Það eru líka fullt af snjöllum innri geymslulausnum sem hluti af flottari hönnun nýja farþegarýmisins.

Rafhlaða bílsins er staðsett undir farþegasætinu að framan svo það er engin málamiðlun þegar kemur að plássinu að aftan, fullyrðir vörumerkið. Nissan segir að þriðju röðin geti auðveldlega tekið farþega allt að 1,6 metra á hæð með plássi undir sætum í annarri röð fyrir fætur farþega, en afturhurðir bílsins opnast allt að 85 gráður eins og á Qashqai til að bæta aðgengi að aftari röðum. Önnur röðin er með USB A og C tengi til að halda græjum hlöðnum. X-Trail erfir einnig háþróaða ProPilot Assist ökumannstækni sem birtist fyrst á Qashqai.

Með öftustu sætin niðurfelld er nýi bíllinn með 585 lítra farangursrými – 20 lítrum meira en forveri hans – á meðan rafdrifinn afturhlera er staðalbúnaður.

Ný hönnun á framenda og ljósum
Hér eru allar þrjár sætaraðirnar í uppréttri stöðu, og eins og sést er þá ekki mikið pláss fyrir farangur. Hins vegar þegar búið er að leggja öftustu röðina niður er plássið 585 lítrar, 20 lítrum meira en á fyrri gerð.
Hér er búið að leggja öftustu röðina niður og annað sætið í miðjuröðinni, sem þýðir fullt af plássi.
Og hér er búið að leggja niður öll aftursætin

Þegar horft er á bílinn að utan hefur X-Trail fengið skarpara útlit innblásið af Qashqai, með grönnum framljósaeiningum, nýrri túlkun Nissan á vörumerkinu V-motion grilli og andstæðu svörtu þaki.

Kemur til Íslands í desember

Samkvæmt fréttum á erlendum bílavefsíðum mun verða opnað fyrir pantanir á þessum nýja X-Trail í þessum mánuði á undan afhendingum sem hefjast í október á þessu ári.

Samkvæmt upplýsngum frá söludeild BL er von á þessum nýja X-Trail í desember.

(byggt á frétt á Auto Express og fleiri vefsíðum – myndir frá Nissan)

Svipaðar greinar