Fimmtudagur, 9. október, 2025 @ 20:33
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

VW og Microsoft sameinast í þróun hugbúnaðar

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
11/02/2021
Flokkar: Tækni
Lestími: 3 mín.
281 3
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

VW og Microsoft sameinast í þróun hugbúnaðar fyrir sjálfkeyrandi bíla

FRANKFURT – Volkswagen Group og Microsoft eru að víkka út samstarf sitt með skýjatækni bandaríska hugbúnaðarrisans til að vinna að hraðari þróun á sjálfvirkum akstri.

Ný hugbúnaðardeild VW mun byggja grunn í skýi með Microsoft sem mun hjálpa til við að einfalda þróunarferli og leyfa hraðari aðlögun að bílaflota VW, sagði bílaframleiðandinn í yfirlýsingu á fimmtudag.

Samstarfið mun gera það mun auðveldara að dreifa hugbúnaðaruppfærslum til að bæta við nýjum eiginleikum í bíla, en sú virkni stuðlaði að því að aðgreina Tesla frá mörgum keppinautum.

Samningurinn þýðir að bílar sem eru seldir með nokkrum aðgerðum til aðstoðar við ökumenn í dag gætu bætt við nýjum möguleikum í tímans rás sem færa þá nær sjálfstæðri akstri, sagði Scott Guthrie, framkvæmdastjóri skýja og gervigreindar hjá Microsoft.

Tæknihópur VW sem vinnur að þróun tækni í skýi, með aðsetur í Seattle, hefur gert kleift að skiptast á gögnum milli ökutækjanna og skýsins í með þjónustu Azure edge.

„Símarnir okkar fyrir 15 eða 20 árum, þegar þú keyptir hann, breyttist hann nokkurn veginn aldrei.

Nú, við reiknuðum með því að í hverri viku eða á nokkurra daga fresti, að hljóðlega væru að bætast við nýir eiginleikar,“ sagði Guthrie við Reuters í viðtali. „Sá hæfileiki að geta forritað ökutækið með betri hætti og á öruggan hátt umbreytir því hvernig upplifunin virkar.“

VW Group, sem á vörumerki eins og Audi og Porsche, vinnur að sjálfkeyrandi bílum til framtíðar og aðgerðum vegna aðstoðar við ökumenn eins og skriðstilli með aðlögun í núverandi ökutækjum. En vörumerki hópsins höfðu verið að þróa þessa eiginleika sjálfstætt.

Á síðasta ári sameinaði VW hluta af þessum þróunarviðleitni í dótturfyrirtæki sem kallast Car.Software til að samræma betur á milli vörumerkja sinna, þar sem hvert vörumerki sér um eigin vinnu í kringum útlit og upplifun hugbúnaðarins á meðan unnið er að kjarnaöryggisaðgerðum eins og að greina hindranir.

Samningurinn, sem tilkynntur var á fimmtudag, mun setja vörumerki VW Group á sameiginlega skýjaveitu, sagði Dirk Hilgenberg, yfirmaður Car.Software.

„Þráðlausar uppfærslur eru í fyrirrúmi,“ sagði Hilgenberg. „Þessi virkni þarf að vera til staðar. Ef þú getur ekki gert það, taparðu“.

Á myndinni hér að ofan má sjá hvernig Volkswagen sér fyrir sæer þetta samstarf. Einn stafrænn grunnur sem skiptist í „grunn tækja“ og „þjónustugrunn“. Tækjagrunnurinn sér um að uppfæra alla bíla stöðugt og þráðlaust, en þjónustugrunnurinn gefur viðskiptavinum möguleika á að tengjast þjónustu um „Volkswagen We“.

VW hefur gert fjárhagsáætlun sem hljómar upp á um 27 milljarða evra í fjárfestingu í stafrænni starfsemi fyrir árið 2025 og ætlar að auka hlutdeild hugbúnaðar sem fyrirtækið þróar innanhúss í 60 prósent úr 10 prósentu.

VW gerði fyrst samning við Microsoft árið 2018 um „bílaský“ til að tengja saman framtíðarbíla og mun senda fyrstu prófunarflota af stað síðar á þessu ári.

Verkfræðihópur VW á sviði tækni í bílum, með aðsetur í Seattle, hefur gert kleift að skiptast á gögnum milli ökutækjanna og skýsins í gegnum Azure edge þjónustu. Hugbúnaðurinn er ætlaður til notkunar í framleiðslubílum VW frá og með 2022.

Microsoft bætti við sig öðrum samstarfsaðila á sviði bíla fyrr á þessu ári með því að sameina krafta sína og fjárfesta í „General Motors Cruise“. Það keppir um tilboð við Amazon sem vinnur með VW að iðnaðarskýi sem mun tengja saman verksmiðjur bílaframleiðandans.

(Bloomberg og Reuters ásamt Automotive News Europe)

Fyrri grein

Fyrsti alvöru NASCAR-kraftabíllinn

Næsta grein

Sá gamli ætlar seint að gefast upp

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Höf: Pétur R. Pétursson
08/10/2025
0

FSD stenur fyrir „full self driving” Útgáfa 14.1 er stærsta FSD uppfærsla í eitt ár FSD 14.1 hefur einnig nokkrar...

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Hvaða bílaframleiðendur eru að koma aftur með gömlu góðu hnappana?

Höf: Pétur R. Pétursson
05/10/2025
0

Rannsóknir benda til þess að neytendur séu óánægðir með snertivirkni í stýri og snertiskjástýringar. En það er allt að breytast....

2026 Volvo EX90 fær hraðari hleðslu og snjallari öryggistækni

2026 Volvo EX90 fær hraðari hleðslu og snjallari öryggistækni

Höf: Pétur R. Pétursson
01/10/2025
0

Volvo hefur opnað pantanabækurnar fyrir 2026 árgerðina af EX90. Flaggskip rafjeppa vörumerkisins fær nokkrar lykiluppfærslur fyrir nýju árgerðina. Þökk sé...

Porsche afhjúpar 2026 Cayenne með fljótandi bogadreginn skjá

Porsche afhjúpar 2026 Cayenne með fljótandi bogadreginn skjá

Höf: Pétur R. Pétursson
01/10/2025
0

Porsche gefur okkur fyrstu innsýn í væntanlegan Cayenne Electric, sem verður formlega frumsýndur í lok þessa árs. Alrafknúni jeppinn mun...

Næsta grein
Sá gamli ætlar seint að gefast upp

Sá gamli ætlar seint að gefast upp

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

09/10/2025
Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025
Bílaframleiðsla

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

08/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.