Jeep Magneto hugmyndabíllinn vísar leið til framtíðar rafbíla
- Nýr rafknúinn jeppahugmyndabíll byggir á tveggja dyra Jeep Wrangler Rubicon og er með handskiptan gírkassa
Jeep hefur afhjúpað rafknúinn hugmyndabíl, sem kallast Magneto. Það virðist staðfesta að fyrirtækið sé að þróa Wrangler rafbíl til að vera við hlið væntanlegs Wrangler 4xe tengitvinnbíls í framboði fyrirtækisins.
Jeep Magneto er með einn rafmótor sem býr til 281 hestöfl og 370 Nm togi, knúinn 70kWh rafhlöðu.
Þessari rafhlöðugetu er hins vegar skipt upp í fjórar aðskildar einingar sem eru festar á nokkrum stöðum í ökutækinu til að halda þyngd jafnvægis og hjálpa árangri í torfæruakstri.
Þessi afköst ættu að þýða að Magneto geti sprett frá 0-60 mílum/klst (96,5 km)á 6,8 sekúndum, samkvæmt fullyrðingum Jeep, og þó að bandaríska vörumerkið hafi ekki birt tölu fyrir aksturssvið eða drægni Magneto, ætti slíkt rafhlöðukerfi að leyfa um 330 kílómetra á milli hleðslna.
Með sex gíra handskiptan gírkassa
Það óvenjulega fyrir rafbíla er Magneto með sex gíra beinskiptingu.
Jeep segir að verið sé að setja upp kerfið fyrir mótorinn til að safna endurnýjuðum krafti þar sem ökumaðurinn losar bensíngjöfina þegar kúplingin er tengd.
Líklegri atburðarás er þó sú að hugsanleg framleiðsluútgáfa af Wrangler rafbílnum í framtíðinni (líklega í bígerð fyrir frumsýningu 2022) gæti notað hefðbundna eins hraða sjálfskiptingu.









En hér eru svo nokkrar myndir sem sýna þessa nýju hugmyndabíla frá Jeep betur.









(myndir frá Jeep)
Umræður um þessa grein