Nýtt met á Nürburgring

136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR

Nýtt met á Nürburgring

Á aðeins 6:35,183 mín er Mercedes-AMG ONE númer 1 á Nürburgring-Nordschleife

Maro Engel sló þann 28. október fyrra met í bíla sem koma frá bílaframleiðslu sem eru löglegir á vegum um ótrúlegar átta sekúndur þrátt fyrir að brautaraðstæður hafi ekki verið upp á það besta

Mercedes-AMG ONE (eldsneytiseyðsla vegin, samanlögð: 8,7 l/100 km; CO2-losun vegin, samanlögð: 198 g/km; rafmagnsnotkun vegin, samanlögð: 32 kWh/100 km) er konungur Nürburgring-Nordschleife hraðakstursbrautarinnar með opinberlega mældum tíma upp á 6:35,183 mínútur sem það tók að aka um 20,832 kílómetra brautina.

Þar með setti ofurbíllinn með Formúlu-1™ tækni nýtt met fyrir ökutæki sem eru lögleg framleiðsla á vegum sem og í flokki ofursportbíla.

Það var erfitt að slá metaksturinn 28. október 2022 hvað spennu varðar: nákvæmlega klukkan 17:14:31 fór kappakstursökumaðurinn og sendiherra AMG vörumerkisins Maro Engel á brautina í síðustu tilraun dagsins og spólaði af stað og setti nýtt og stórkostlegt tímamet á hinni goðsagnakennda og krefjandi hraðakstursbraut í Eifel í Þýskalandi.

Þarna var tíminn að renna út því brautinni hefði verið formlega lokað klukkan 17:15. Þó Maro Engel hafi þegar sett nýjan besta tíma í fyrri ferð var ökumaðurinn ekki enn sáttur.

Undir lok brautarlotunnar voru aðstæður að batna með hverri mínútu. Þannig nýtti Maro Engel síðasta tækifærið og bætti hringtímann í nýtt opinbert met, 6:35,183 mínútur.

Miðað við brautarafbrigðið sem þekkt er úr Sport Auto Super Test, sem er sérstök prófunarlota blaðsins, er hringtíminn 6:30,705 mínútur.

Til að ná þessum hraða varð að nýta sem best DRS-aðgerðina sem þekkt er úr Formúlu 1 og DTM, þar sem vængirnir eru flattir tímabundið.
Maro Engel er hér stoltur eftir að hafa sett þetta nýja brautarmet á Nürburgring-Nordschleife
Hér er hópurinnfrá Mercedes-AMG sem stóð að baki að slá Nordschleife hringmetið fyrir bíla semeru löglega framleiddir á vegum – og metið tilheyrir nú hybrid Hypercar One.

„Þetta var í raun ógleymanleg upplifun,“ sagði Maro Engel eftir að hafa lokið methringnum.

„Ég bjóst ekki við því að við myndum geta sett svona hringtíma við þessar brautaraðstæður.

Á sumum mikilvægum svæðum brautarinnar hafði hún ekki þornað alveg enn og var því erfið.

Vegna þess að brautin hafði ekki þornað alveg gat Maro Engel ekki farið upp í hámarkshraða á öllum köflum leiðarinnar heldur varð að hann að slá af.
Maro Engel og AMG-stjórinn Philipp Schiemer með opinbera spjaldið með brautartímann: 6:35,183

Það var sérstök áskorun. Við reyndum að finna bestu dreifingarstefnuna í forprófunum. Eins og Lewis Hamilton og George Russell gera þegar þeirr keppa um helgar, þurfti ég líka að beita raforku tvinndrifsins á besta mögulega hátt.

Það er ekki auðvelt, sérstaklega með þessari lengd brautar. Að auki þurfti að nota DRS aðgerðina sem best.

AMG One kláraði methring sinn á stöðluðum Michelin dekkjum í Pilot Sport Cup 2 R MO forskriftinni sem var sérstaklega þróuð fyrir ofurbílinn, en þau voru forhituð fyrir notkunina á brautinni.

„En þetta er líka alvöru Formúlu 1 tilfinning. Ég vil þakka fyrir þetta tækifæri og það traust sem mér var sýnt“, sagði Maro Engel. Það var örugglega mjög sérstakt að keyra þennan ótrúlega bíl á „Hringnum“.

(Mercedes-Benz Group Media – Auto Motor undf Sport – myndir Mercedes)

Svipaðar greinar