Laugardagur, 11. október, 2025 @ 1:01
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr Peugeot Inception hugmyndabíll kynntur á CES 2023

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
07/01/2023
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 5 mín.
281 3
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

Nýr Peugeot Inception hugmyndabíll kynntur á CES 2023

Hinn stórkostlegi Peugeot Inception hugmyndabíll undirstrikar framtíðarsýn franska vörumerkisins með „Hypersquare“ stýri fyrir rafeindastýrða stýringu og 800 km drægni

Peugeot Inception hugmyndabíllinn hefur verið opinberaður á Consumer Electronics Show 2023 í Las Vegas, þar sem rennilegur nýi „saloon“ sýningarbíllinn varpar ljósi á spennandi framtíðarsýn fyrir vörumerkið og útlistar fyrstu upplýsingar um væntanlega „STLA Large“-grunn móðurfyrirtækisins Stellantis.

Eins og nafnið gefur til kynna mun STLA Large taka við stórum ökutækjum og þeim sem eru í efri hluta framboðs Peugeots í framtíðinni.

Fyrir vikið er Inception fimm metrar að lengd, þar sem stærð bílsins er „valin af ásettu ráði til að varpa ljósi á hinar fjölmörgu nýjungar í þessari stefnuskrá“.

Inception-bílnum er ætlað að veita innblástur fyrir framtíðarvörur, allt að fyrirferðarmestu gerðum í línunni, frá 2025.

Á milli hins langa hjólhafs Inception er 100kWh rafhlaða, sem franska vörumerkið fullyrðir að dugi vel fyrir 800 km drægni.

Rafhlaðan sendir straum til tveggja fyrirferðarlítilla rafmótora – annar festur á framöxul, hinn að aftan fyrir fjórhjóladrif – með samanlagt heildarafköst „nálægt 670 hestöflum“, samkvæmt Peugeot.

Þetta er nógu gott fyrir ætlaðan 0-100 km/klst tíma sem er innan við þrjár sekúndur.

800 volta tækni nýja grunnsins (fyrsta fyrir rafbíla Peugeot) þýðir að það er ekki bara beinlínuframmistaða Inception sem er hröð, þar sem Peugeot heldur því fram að hægt sé að bæta við 28 kílómetra drægni á aðeins einni mínútu, með allt að 150 km af drægni dælt aftur inn í rafhlöðuna á aðeins fimm mínútum með þráðlausri spanhleðslutækni, þó að vörumerkið hafi ekki enn lýst endanlegum hámarkshraða við hraðhleðslu.

Hönnun Inception heldur áfram að byggja á dæmigerðri útlitshönnun Peugeot og þróar hann fyrir nýtt tímabil, með „feline stance“ sem er með par af uppréttum þriggja stanga dagljósum að framan sem ramma inn nýtt lokað grill sem hýsir ýmsa skynjara bílsins sem þarf fyrir ökumannsaðstoðarkerfi þess. Það er svipað fyrirkomulag að aftan fyrir afturljósin, sem ramma af slétta glerplötu að aftan.
Peugeot Inception hugmyndabíllin að aftan.

Peugeot segir að einfaldari og fágaðri hönnun Inception verði komin í framkvæmd um miðjan áratuginn, svo búist við að sjá blöndu hugmyndarinnar af skörpum, rúmfræðilegum línum og mýkri, vöðvastæltara yfirborði í ökuhæfu formi í næstu framtíð.

Það er ólíklegt að „snjallrúður“ bílsins verði tekin upp á einhverri framtíðar framleiðslugerð sem er í alveg þessu formi (Inception er með 7,25m² af gleri sem hannað er fyrir útlitið, með bættum hitaeiginleikum, þar af leiðandi ljómandi endurspeglun hans), en það er ekki endirinn á tækni bílsins.

Hurðir Inception eru með láréttri „Tech bar eða tæknistöng“ sem getur birt skilaboð í umhverfi sínu, svo sem halló eða bless kveðju, eða sýna rafhlöðudrægni bílsins.

Gervigreind getur einnig borið kennsl á ökumann sem er að nálgast til að stilla sætisstöðu, hitastig, akstursstillingu og margmiðlunarstillingar líka.

Að innan er Inception með nýjustu kynslóð i-Cockpit frá Peugeot með mikilvægri nýrri tækni, sem kallast „Hypersquare“. Þetta rétthyrnda stýri er með stafrænum rafstýringum í hverju af fjórum hornum þess. Þessi snertinæmu spjöld gera það að verkum að ökumaður þarf ekki að taka hendurnar af stýrinu til að stjórna helstu aðgerðum bílsins. Peugeot stefnir að því að kynna Hypersquare fyrir framleiðslugerðir sínar frá og með 2026.
„Stýri-með-vír“-tækni (það er engin raunveruleg tenging á milli Hypersquare Inception og framhjólanna) þýðir að vörumerkið hefur getað þróað nýtt útlit farþegarýmis, með nýjustu i-Cockpit uppsetningunni sem inniheldur „STLA Smart Cockpit“ hugbúnaðarvettvang Stellantis, sem leggur áherslu á rödd, bendingar og snertiinntak. „STLA Brain“ – þjónustustoð Stellantis á eftirspurn – er einnig með.
Hypersquare virkar ásamt snjöllum Halo Cluster skjá sem er festur fyrir aftan hann; sjálfvirkur akstur á stigi 4 er settur upp sem hluti af „STLA AutoDrive“-virkni Stellantis, og þegar þetta er virkjað dregst Hypersquare inn í mælaborðið og stór víðsýnn skjár kemur upp frá gólfinu, sem breytir umhverfi og notendaupplifun.

Peugeot hefur endurhugsað nálgun sína á innanrýmishönnun með Inception, þar sem skipan farþegarýmis er verulega frábrugðin hefðbundnum hætti.

Breiðari sæti sem eru með tækni sem aðlagast líkamsformum farþega eru sögð veita meiri þægindi, en lágt mælaborðið með stjórntækjum sem eru færð neðar hjálpar til við að bæta sýnileika fram á við og rýmistilfinningu, segir vörumerkið.

Mótuð tauefni, hrátt stál, flauel og þrívíddarprentuð efni hafa öll verið notuð við innréttingu Inception, sem skapar blöndu af áferðum, en Matthias Hossann, hönnunarstjóri Peugeot, sagði:

„Peugeot er að breytast, en Inception hugmyndin er enn ótvírætt Peugeot. Hún lýsir tímalausu aðdráttarafli vörumerkisins og sýnir hversu bjartsýn við erum um  framtíð bílsins og þær tilfinningar sem hann veitir”.

„Inception hugmyndafræðin, sem er björt og full af ljósi, endurupplifir rýmistilfinninguna í akstri á sama tíma og gefur innsýn í hugsun okkar á bak við að minnka kolefnisfótspor Peugeot um meira en 50 prósent fyrir árið 2030. Umbreyting vörumerkisins varðar alla þætti hönnunar, framleiðslu og líf Peugeot morgundagsins. Hönnun er órjúfanlegur hluti af þessari umbreytingu.“

(Sean Carson fyrir Auto Express á CES í Las Vegas)

Fyrri grein

Nýtt útlit á Android Auto kynnt á CES

Næsta grein

Ram EV pallbíllinn frumsýndur á CES í Las Vegas

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
10/10/2025
0

ÍSBAND hefur verið valið sem umboðsaðili Leapmotor á Íslandi. Þetta markar komu merkisins á íslenskan markað. Forsala er hafin og...

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

Höf: Jóhannes Reykdal
09/10/2025
0

Kia keppir við VW um forystu í markaðssetningu rafknúinna fólksflutningabíla SEÚL — Volkswagen ID Buzz, söluhæsti meðalstóri fólksflutningabíll Evrópu, mun...

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Kia Soul hættir framleiðslu eftir árgerð 2025

Höf: Jóhannes Reykdal
08/10/2025
0

Eftir meira en áratug á markaðnum er Kia Soul að hverfa á braut. Kia hefur staðfest að framleiðslu Soul lýkur...

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Tesla kynnir stóra FSD uppfærslu sem endurspeglar akstursstíl þinn

Höf: Pétur R. Pétursson
08/10/2025
0

FSD stenur fyrir „full self driving” Útgáfa 14.1 er stærsta FSD uppfærsla í eitt ár FSD 14.1 hefur einnig nokkrar...

Næsta grein
Ram EV pallbíllinn frumsýndur á CES í Las Vegas

Ram EV pallbíllinn frumsýndur á CES í Las Vegas

Segðu okkur hvað þér finnst! Hætta við svar

Netfang þitt verður ekki birt. Nauðsynlegir reitir eru merktir *

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

 LEAPMOTOR er ný tegund rafbíla á Íslandi

10/10/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Kia PV5 mun keppa við VW ID Buzz

09/10/2025
Bílasýningar

Nýr og alrafmagnaður Kia EV4 frumsýndur um land allt

09/10/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.