Nýja tæknifyrirtæki VW á sviði rafbíla leggur áherslu á sjálfkeyrandi leigubíla og sendibíla

Volkswagen Group er að setja upp einingu fyrir sjálfkeyrandi ökutæki undir forystu fyrrverandi framkvæmdastjóra Apple sem mun miða að því að koma sjálfkeyrandi flutningabílum og leigubílum á markað.
Volkswagen Autonomy GmbH verður með aðsetur í München og Wolfsburg, með dótturfélögum í Silicon Valley í Bandaríkjunum og í Kína.
„Um miðjan næsta áratug viljum við hefja sölu sjálfakandi ökutækja í stórum stíl,“ sagði Alexander Hitzinger, yfirmaður einingarinnar, í fréttatilkynningu.
VW réð Hitzinger í janúar frá Apple til að stýra tækniþróun hjá atvinnutækjadeild sinni. Hitzinger, sem var útnefndur „rísandi stjarna Automotive News árið 2014“, vann að Apple Titan rafbílaverkefni.
Volkswagen Autonomy mun vera miðstöð sjálfstæða aksturs fyrir lausn frá stigi 4 og ofar, að sögn VW. Sérþekking deildarinnar mun vera tiltæk fyrir öll vörumerki VW Group, þar á meðal Audi, Porsche og Bentley í lúxusgeiranum og fjöldaframleiðslumerkin VW, Skoda og Seat.
Volkswagen Autonomy og léttu atvinnubílaeiningar VW, sem eru með aðsetur í Hannover í Þýskalandi, munu þróa og smíða sértæk ökutæki eins og „robotaxa“ og „robovan“. Deild minni atvinnutækja verður fyrsti notandi sjálfkeyrslukerfa Volkswagen Autonomy.
VW reiknar með að sjálfstæð ökutæki verði að öllum líkindum fyrst notuð í flutningum og sameiginlegri flutningsgetu til að flytja fólk og vörur í þéttbýli.
Í júlí tilkynnti VW nánara samstarf við Ford Motor varðandi sjálfkeyrandi akstur og eignaðist hlut í Ford dótturfyrirtækinu Argo AI, sem þróar kerfi fyrir sjálfstæð ökutæki.
Meira en helmingur starfsmanna Volkswagen Autonomy mun hafa aðsetur í Wolfsburg og í München, þar sem dótturfyrirtæki VW, AID, hefur höfuðstöðvar sínar og Argo AI sína miðstöð í Evrópu. Volkswagen Autonomy og Argo AI munu vinna náið saman, sagði VW.
Árið 2023 hyggst VW fjárfesta um 30 milljarðar evra í rafbílum og tengdri tækni. Um 14 milljörðum evra verður varið til stafrænnar þróunar, þróunar nýrra hreyfanleika og sjálfstæðs aksturs