Miðvikudagur, 18. júní, 2025 @ 11:53
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

HERO rallið á Íslandi

Pétur R. Pétursson Höf: Pétur R. Pétursson
10/11/2021
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 3 mín.
276 8
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

HERO rallið á Íslandi

Hin merka HERO rallkeppni fór fram á Íslandi á dögunum.  Þann 7. – 13. september síðastliðinn mættu hér til leiks á 39 bílum – þeim elsta frá árinu 1939 og þeim yngsta frá 1980, keppendur í rallíi gamalla bíla. Forseti Íslands, herra Guðni Th. Jóhannesson startaði síðan rallinu í ausandi rigningu þann 7. september.

Kristján Snær Jónsson er ungur bílaáhugamaður af Reykjanesinu. Við hjá Bílablogg.is hittum Kristján Snæ á dögunum en hann var einmitt í aðstoðarmanna teyminu í rallýkeppni eldri bíla HERO eða Historic Endurance Rallying Organization. Kristján Snær ásamt öðrum íslenskum bílaáhugamönnum unnu sem Local Traveling Marshalls (aðstoðar og fylgdarmenn) í rallýinu.

Sigurvegari keppnninnar voru einmitt keppendurnir á Austin Mini bílnum, þau Owen Turner and Rachel Vestey en þau voru með keppnisnúmerið 31.

Íslenskir aðstoðarmenn

Keppendurnir fóru á ákveðinn byrjunarstað og skráðu niður tímana hjá sér og svo vorum við á næsta tímastoppi þar sem við skráðum niður komutíma. Svo heldu þeir áfram að næsta tímastoppi. Þetta tókst mjög vel enda vorum við nokkuð heppin með veður meðan á keppninni stóð. Það var slatti af bilunum á leiðinni og viðgerðarmenn rallsins stóðu sig eins og hetjur. Komu alltaf öllu strax í gang og það voru í raun aldrei neinar tafir vegna bilana. Dagleg keyrsla bílanna var um 280 kílómetrar að meðaltali og alls voru eknir tæpir 2000 kílómetrar í keppninni. Til að teljast gildur í keppninni þarf bíllinn að hafa verið framleiddur eigi síðar en 1986.

Í öðru sæti lentu þau Seren og Elise Whyte á Standard 10.

Kristján segir að það hafi reynt á menn að aka þessa leið á Íslandi. Já, ég myndi segja að aksturinn hafi án efa verið það sem reyndi mest á ökumenn í þessu ralli. Þetta eru oft erfiðir vegir og hringurinn í kringum landið var farinn á einni viku. Þegar mest var ekið á einum degi erum við að tala um á milli 300-400 kílómetra – með tveimur tímastoppum.

David og Edward Liddell á Triumph TR4 lentu í þriðja sæti.

Ég bjóst ekki við öðru en Austin Mini bíllinn myndi vinna. Hann er lítill og alveg ótrúlega snöggur og þegar verið var að prófa brautir þá flaug hann í gegnum þær án nokkurra vandræða. Ég sá því alveg fyrir mér að Austin Mini myndi vinna þetta eða einn af MG bílunum.

Hverjir taka þátt í svona ralli?

Ætli það sé ekki bara fyrst og fremst fólk sem á næga peninga. Þetta er örugglega fokdýrt sport, bæði að halda bílunum við, búa þá undir keppni, koma þeim til landsins og taka síðan þátt í nokkuð dýrri keppni. Ég myndi sko pottþétt grípa tækifærið og fylgja þessu bílafólki í keppni ef mér byðist það segir Kristján Snær. Ég hef mikinn áhuga á bílasporti og félagar mínir eru margir í þessu.

Ég myndi segja að uppáhaldsbíllinn í rallinu nú í sumar hafi verið Datsun 240Z, silfurlitaður. Flottur bíll.

HERO liðið kom hingað til lands árið 2008, í apríl 2015 og síðan núna í sumar. Keppnisliðirnir í Íslandsferðunum eru tveir, nákvæmnisakstur og tímaat(test). Nákvæmnisaksturinn er eins og sérleið í íslenska rallinu. Keppendur vita hvar leiðin byrjar en ekki neitt um tímapunktana á leiðinni og þurfa því að hafa sig alla við að haldast á tíma á allri leiðinni til að fá sem minnsta refsingu. Svo virkar tímaatið þannig að ekið er eins hratt um braut með keilum og markmiðið að snerta engar keilur því það gefur refsistig.

Sigurvegari keppnninnar voru einmitt keppendurnir á Austin Mini bílnum, þau Owen Turner and Rachel Vestey en þau voru með keppnisnúmerið 31. Í öðru sæti lentu þau Seren og Elise Whyte á Standard 10 og í því þriðja þeir David og Edward Liddell á Triumph TR4.

Myndband um HERO keppnina á Íslandi.

Hér má sjá vefsíðu keppninnar á Íslandi sem fór fram nú í sumar.

Fyrri grein

Gáfu eyju með 300 íbúa tvo lögreglubíla

Næsta grein

Manstu þegar stelpur kysstu bíl?

Pétur R. Pétursson

Pétur R. Pétursson

Vefstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Apple CarPlay fær mikla, notendavænni uppfærslu og með sérstillingum

Apple CarPlay fær mikla, notendavænni uppfærslu og með sérstillingum

Höf: Jóhannes Reykdal
17/06/2025
0

Breytingar verða gerðar sem hluti af iOS 26 hugbúnaðaruppfærslunni fyrir iPhone, sem kemur út í haust Apple CarPlay mun fá...

Toyota segir að nýi Aygo X tvinnbíllinn verði hreinasti bíll Evrópu án tengils

Toyota segir að nýi Aygo X tvinnbíllinn verði hreinasti bíll Evrópu án tengils

Höf: Jóhannes Reykdal
11/06/2025
0

BRUSSEL — Toyota segir að nýi smábíllinn Aygo X, sem er full-tvinnbíll, sé hreinasti bíll Evrópu sem þarf ekki að...

Verksmiðjur í Evrópu loka vegna skorts á sjaldgæfum jarðefnum

Verksmiðjur í Evrópu loka vegna skorts á sjaldgæfum jarðefnum

Höf: Jóhannes Reykdal
08/06/2025
0

Reuters News - BERLÍN — Nokkrum evrópskum varahlutaverksmiðjum og framleiðslulínum hefur verið lokað vegna skorts á sjaldgæfum jarðefnum af völdum...

Afmælissýning Kvartmíluklúbbsins og Krúser – myndir

Afmælissýning Kvartmíluklúbbsins og Krúser – myndir

Höf: Pétur R. Pétursson
04/06/2025
0

Kvartmíluklúbburinn – 50 ára afmæli Kvartmíluklúbburinn, stofnaður árið 1975, hefur verið í fararbroddi íslensks mótorsports í hálfa öld. Klúbburinn rekur...

Næsta grein
Manstu þegar stelpur kysstu bíl?

Manstu þegar stelpur kysstu bíl?

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaframleiðsla

Apple CarPlay fær mikla, notendavænni uppfærslu og með sérstillingum

17/06/2025
Bílaframleiðsla

Toyota segir að nýi Aygo X tvinnbíllinn verði hreinasti bíll Evrópu án tengils

11/06/2025
Bílaframleiðsla

Verksmiðjur í Evrópu loka vegna skorts á sjaldgæfum jarðefnum

08/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.