Framtíðar GT-bíll frá Ferrari í tölvuleik
Framtíðarsýn Ferrari Gran Turismo er það sem Le Mans ofurbíllinn óskar eftir að hann gæti verið
Sýndarveruleikahugmynd Ferrari fyrir Gran Turismo 7 sýnir Le Mans áskoranda í keppni án reglna
Tæplega 30 bílaframleiðendur hafa lagt eitthvað af mörkum til Vision Gran Turismo tölvuleikjanna síðan þeir byrjuðu árið 2013 með Mercedes.
En listann hefur vantað eitt áberandi nafn – sumir myndu segja það mest áberandi.
Um helgina afhenti Ferrari loksins eigin hugmynd án takmarkana og hann kemur á Gran Turismo 7 síðar í þessum mánuði.
Upphafið
Vision Gran Turismo verkefnið hófst með einni spurningu frá Kazunori Yamauchi, stofnanda Gran Turismo: „Myndirðu hanna útlitið þitt á hinum fullkomna GT fyrir okkur? GT stendur fyrir Gran Turismo eða Grand Tourer (það sem tölvuleikurinn fékk nafn sitt af), sem lýsir sportlegum kraftmiklum bíl.
Margir framleiðendur tóku tilboði GRAN TURISMO og nú eru margir „sérvaldir“ Grand Touring bílar sem fulltrúar í leiknum.
Framtíðarsýn Gran Turismo, sem hófst sem verkefni til að fagna 15 ára afmæli leiksins, heldur áfram að sameina bílaástríður notandans og bílafyrirtækjanna.
Bílarnir hafa verið kynntir einn í einu í gegnum Gran Turismo seríuna og mun verkefnið bara aukast í vinsældum eftir því sem fleiri og fleiri prófa þessar einstöku vélar.
Vinnan hjá Ferrari
Vinna við Ferrari Vision Gran Turismo hófst á miðju ári 2019, sagði Flavio Manzoni, hönnunarstjóri Maranello, við GTPlanet.
Síðan þá hefur margt gerst í heimi Ferrari; merkið sneri aftur í toppsportbílakappaksturinn með nýjum Le Mans Hypercar, 499P, og endurlífgaði ofurbílalínuna með 296 GTB og GTS.

Vision Gran Turismo frá Ferrari fær greinilega nokkrar vísbendingar frá 499P að utan, með svipuðum ljósabúnaði að framan og aftan.
Flest allt þar á milli er þó einstakt. Þú áttar þig á því að ef Ferrari myndi einhvern tíma kynna framleiðsluútgáfu af 499P myndi hún líta aðeins meira svona út.

Eitt athyglisvert líkt er vélin – í orði, samt. Ferrari sér fyrir sér sömu tveggja túrbó V6 sem knýr 296 seríuna í hjarta þessarar frumgerðar, ásamt þremur rafmótorum (öfugt við Le Mans-bílinn).
Að öllu samanlögðu reiknar Ferrari 1.350 hestöfl út frá blönduðu tvinndrifkerfinu.

Framleiðendur vilja gjarnan auglýsa að hugmyndabílar líkist framtíðarframleiðsluhönnun. En þegar Ferrari segir það, þá hefur fólk tilhneigingu til að opna augun og taka eftir því. Manzoni sagði GTPlanet það sama um Vision Gran Turismo vélina sína:
„Hugmyndin var að búa til eitthvað sem lítur út eins og mótsögn en er það ekki,“ hélt hann áfram. „Við vildum byggja eitthvað nákvæmt og skarpt, en líka lifandi. Þessi mótsögn gerir eitthvað alveg sérstakt. Það skapar nýtt tungumál og orðaforða sem getur veitt okkur innblástur á komandi árum.“
„Við vildum eins konar óaðfinnanleg áhrif á milli innra og ytra yfirborðs, til að búa til hlut fullan af lífi, þar sem list og vísindi renna saman,“ útskýrði Manzoni.
Þegar lesið er á milli línanna hljómar allt stuttan á bak við hönnunina sem minnir óljóst á gamlan „Art and Science“ innblástur Cadillac – aðeins með meiri list og meiri vísindum.
Langt þak og of áberandi bogar yfir hjólin eru furðu nærri VGT Porsche, sem birtist á forsíðu leiksins. Kanturinn að aftan skapar skarpa andstæðu á milli fantasíu og alvöru sem talar við það sem Manzoni lýsir.
Það dregur einnig skýra línu til 499P, sem aðdáendur Scuderia kunna örugglega að meta.

Ferrari Vision Gran Turismo tölvuleikurinn á að koma í leikjasölu GT7 þann 23. desember, rétt fyrir jólin.
(frétt á vef Jalopnik).