Changan var með eina af stóru stjörnum í Beijing
- Hugmyndabíllinn frá Changan, Vision-V, var greinilega ein af raunverulegu stjörnum sýningarinnar í Peking
Jon Winding-Sørensen segir frá því á vef sínum bilnorge.no að Giovanni Rizzo hafi sagt sér hvað hann hafði verið að gera síðan hann yfirgaf Peugeot fyrir nokkrum árum. En sjáum hvað Jon hafði að segja:

„Hann hefur nokkrum sinnum komið fram á þessum síðum, hæfileikaríkur strákur sem er kannski aðeins of hófstilltur til að tilheyra hörðustu hópum nútíma bílahönnuða, en þeim mun skemmtilegri að vera með.


Og þau tækifæri eru reyndar ekki óalgeng. Hann er kvæntur norskri konu og öll Rizzo fjölskyldan er oft á heimili fjölskyldu hennar í Bærum í heimsókn.

Skilaboð hans voru stutt og hnitmiðuð: „Þetta er sýningarbíllinn okkar úr vinnustofunni minni, bara sýndur í Beijing“ ásamt mynd af Vision V.

Þó Changan sé kínverskur og eins góður og hver annar, þá eru þeir með mikla hönnunarmiðstöð í Tórínó. Það er byrjað að verða hluti af þeim þar, en þetta nær allt aftur til ársins 2003.

Síðast þegar ég var nálægt þeim – þau hafa hliðin lokuð meira en nokkur önnur vinnustofa á svæðinu – voru um 150 sem unnu þar. Í dag eru þeir líklega nær 200 held ég. Og þeir gera allt frá fyrstu teikningum – hugsanlega í samstarfi við stóru vinnustofuna heima í Kína – í fullri stærðargráðu til að búa til tilbúna hugmyndabíla eða frumgerðir.

Þeir vinna bæði við framleiðslubíla og við tilraunir og geta að sjálfsögðu stöðugt sótt í mikla þekkingu í Tórínó á birgjum fyrir svo sérstakt fyrirtæki sem þetta“.
Verkefnið enn leyndarmál
„Peik Olsen vinnur í vinnustofu rétt handan við Giovanni. 100 prósent norskur, menntaður í Coventry. Meðan Rizzo gegndi starfi yfirhönnunarstjóra er áhersla Peik á innréttinguna.

Ég hef ekki rætt það við hann þegar við ræddum saman var verkefnið enn leyndarmál. Það var ekki einu sinni víst að bíllinn færi til Peking, þó að hann væri búinn. En það virðist sem þægindi hafi verið skýrt markmið, en forðast þunga, ráðandi þætti frá tækjum eða upplýsingaeiningum“. Láréttar línur – mælaborðið virðist næstum fljótandi, og þó að hér séu skjár, virðist ekki eins og þeir geti tekið athyglina frá öðru sem skiptir máli.
„Hugsanlegt er að lok þessa innanhússverks hafi átt sér stað í upphafi heimsfaraldursins. Í öllum tilvikum er lögð áhersla á að efnin sem notuð eru innvortis eru bakteríudrepandi, þau anda og auðvelt er að halda þeim sótthreinsuðum.

Að utan erum við með framenda þar sem fjöldi LED ljósa hermir eftir eins konar grilli. Það er næstum eins og þú gætir verið blekktur til að halda að þetta sé rafbíll. Það er það ekki, svo að þú hefur nú nauðsynlegar loftinntök alveg neðst. Þau líta næstum út eins og þaur séu til að kæla frambremsurnar. Mjó, skörp aðalljós eru sett hátt upp og tengd með ljósrönd yfir alla breiddina.
Há axlarlína og mikill léttleiki leikur í íhvolfu flötunum niður í átt að hjólbogunum tveimur. C-bitinn gefur næstum því tilfinningu að við séum að skoða coupé og snjalla vinskeiðin yfir afturrúðunni er hinn hreini GT3 þáttur.

Ég veit ekki neitt um innra rýmið, en ég hef nokkur af málunum: 280 cm hjólhaf og 490 cm að lengd. Við erum að tala um svipað og Audi Q7. En jafnvel þó að við séum með nokkra norska hluti í Changan í Tórínó, þá gerir næstum algjört skortur á rafhlöðurafmagni þennan stóra framleiðanda (3-4-5% markaðshlutdeild undanfarin ár, þ.e. meira en milljón bíla) hingað til alveg óáhugaverðan fyrir Noreg .
En við getum vonað, fyrstu nýju „New Energy“ gerðirnar fari að koma í ljós.
En alla vega, við elskum seigan hugmyndabíl, jafnvel þó að hann sé steingervingur“.
Svo mörg voru þau orð Jon Winding-Sørensen hjá BilNorge.
Umræður um þessa grein