Brabus 800 Adventure XLP er með allt það „auka“ sem þú gætir óskað þér
-kemst hvert sem er. Kostar sitt – allt að 93 milljónum króna.
AMG jepparnir frá Mercedes Benz eig sína aðdáendur, sem segja að þetta sé lang flottasti jeppinn á markaðnum, en öðrum finnast þeir alls ekki fallegir. En hinir fullkomnu aðdáendur AMG taka gjarnan næsta skref – og játa – opinberlega og án skammar – að þeirra val er Brabus.

Og það er kannski engin furða, því þessi þýska bílasmiðja er alltaf tilbúinn með öflugri skammt af afurðum sínum, hannaðar til að skila enn meiri spennu.


Þessi nýjasta afurð er kölluð Brabus 800 Adventure XLP, sem var einu sinni venjulegur Mercedes-AMG G63 jeppi frá Benz.

Brabus tekur einfaldlegan venjulegan jeppa frá Benz og byrjar að „breyta“.

Þeir taka 4,0 lítra tvískipta túrbó V8 með 800 PowerXtra+ og eykur afköstin í 789 hestöfl og 999 Nm togi. Svona búin nær vélin að hraða bílnum á 100 km á 4,8 sekúndum, útblásturinn með Boost Xtra hljóði tryggir að aflið er ekki fara fram hjá neinum.
Til að tryggja getu til utanvegaaksturs, teygðu verkfræðingar Brabus hjólhafið um 50 cm, klipptu þakið af farmrýminu og settu koltrefja vörupall með stálpönnu og settu upp ásfjöðrun undir. Niðurstaðan er 48 cm frá jörðu á 22 tommu, átta bolta Brabus Monoblock HD felgum með 325/55 Pirelli Scorpion ATR hjólbörðum.

Ó, það er líka Brabus Widestar „body kit“ til viðbótar 4,6 tommu sverleika. Það er ofan á 68 cm heildar viðbótarlengd miðað við venjulegan G63.

Framfjöðrun, byggð á títan „Ride Control“ einingu Brabus, er glæný – sjálfstæð að framan, heill öxull að aftan. Margir íhlutir fjörðunar, svo sem samþættur undirrammi sem er festur við hana og styrkt öxulhúsið, eru gerðir úr sérstyrktu áli.

Hægt er að stjórna fjöðrun eins og aksturshæð og dempunarstigi í gegnum sama Mercedes Dynamic Select kerfið sem tengist breytingum á stýri og aflstýringu vélarinnar.


Brabus 800 Adventure XLPs sem framleiddir eru á þessu ári munu koma í fyrstu útgáfu hjá fyrirtækinu og kosta 575.630 evrur (um 80,4 milljónir ISK).


Sýningarbíllinn er fullur af valkostum eins og „Rocket Silver“ mattri málningu, innbrenndu eikaleðri í innanrými, gólf með viðaráferð, auk þýsk framleidds Wingcopter dróna og áfestum lendingarpalli. Dróninn getur flogið 240 km/klst – 32 km meira en pallbíllinn sjálfur – í allt að 120 km „til að flytja hjálpargögn og björgunarbúnað“ í fjöllunum.

Þakbogarnir eru með vindkljúf úr kolefni og ljós eru aukbúnaður. Til að fá bílinn sem er á meðfylgjandi myndum. Með drónanaum, segir Autoblog okkur að við þurfum að reiða fram 666.386 evrum (93 milljónir króna).

En ef við eigum ekki of mikið af peningum þá mun verða hægt að fá þennan Brabus-Benz-jeppa 700 XLP á € 389.831 (54,5 milljónir króna). Þessi verð eru fyrir skatta, svo ekki gleyma að eiga smá auka fyrir skattmanninn. Og fyrir spili, af því að það fylgir heldur ekki með í verðinu.

En það er um að skoða myndirnar sem lýsa þessum ofurjeppa mjög vel, allt frá útlitsatriðum að nærmyndum af fjöðrunarbúnaði að flottri innréttingunni.
(Byggt á grein á Autoblog)
Umræður um þessa grein