Föstudagur, 27. júní, 2025 @ 17:44
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

2021 árgerð Hyundai 45: nýr rafmagns „crossover“ sleppir felubúningnum

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
13/05/2020
Flokkar: Bílaheimurinn
Lestími: 5 mín.
281 3
0
136
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

2021 árgerð Hyundai 45: nýr rafmagns „crossover“ sleppir felubúningnum

  • Þessi nýi rafbíll frá Hyundai er með hönnunareinkenni frá áttunda áratugnum og er tilbúinn til framleiðslu með yfirbragð frá hugmyndabílnum sem sýndur var í Frankfurt
  • Sást í reynsluakstri á Nürburgring-brautinni í Þýskalandi
2021 árgerð Hyundai 45 í frumgerð á Nürburgring-brautinni í Þýskalandi á dögunum.
Þó þessi nýi 45 frá Hyundai sé enn í svolitlum „dularklæðum“ hér í reynsluakstrinum í Þýskalandi má sjá að þetta er snotur bíll í útliti.
Hyundai Concept 45 sem sýndur var í Frankfurt í fyrra.

Þessi 45, fyrsti sérstaki rafmagnsbíll Hyundai, hefur verið í prófunum á Nürburgring í Þýskalandi vegna undirbúnings fyrir væntanlega markaðsetningu árið 2021.

Bíllinn, sem er hannaður sem „Crossover“-jeppi, sem ætlað er að keppa við Tesla Model Y og Ford Mustang Mach-E, var forsýndur sem hugmyndabíll byggður á gömlum útlitsgildum á bílasýningunni í Frankfurt í september síðastliðnum. Þrátt fyrir dulbúning bílsins sem nýlega sást í akstri, segir bílavefurinn Autocar að hægt sé að sjá að nokkur huglæg hönnunaratriði sýningarbílsins hafa verið notuð í fjöldaframleiðsluna.

Hins vegar er kantað fleygform, lág lína vélarhlífar, lítið yfirhang og mjög hallandi afturgluggi að mestu leyti látið halda sér frá hugmyndinni. Þó að bíllinn sé enn þá talinn vera „crossover“, þá má sjá að hann er ekki hár og veghæðin er líka mun minni en á hefðbundnum sportjeppa.

Nafn 45 hugmyndabílsins vísar til fjölda ára frá því að fyrsti framleiðslubíll kóreska framleiðandans, Pony, var forsýndur sem coupé hannaður af Giorgetto Giugiaro. 45 hugmyndabíllinn tekur líka innblástur frá þeim bíl með hreinum línum sem sögð eru innblásin af flugvélum frá 1920.

Nafnið endurspeglar einnig 45 gráðu horn línu fram- og afturglugga. Sangyup Lee, yfirmaður hönnunardeildar Hyundai, sagði að „tegundafræðin er tekin af hugmyndinni frá 1974: hún er einföld og hrein“.

Ákvörðunin um að byggja á verkinu fyrir 45 árum er að Hyundai telur framleiðsluútgáfuna af þessum hugmyndabíl vera þann fyrsta í nýju tímabili sérsniðinna rafknúinna ökutækja frá fyrirtækinu.

45 táknar nýtt upphaf

„45 tákna nýtt upphaf, svo við skoðuðum upphaf fyrirtækisins,“ sagði yfirmaður innanhússhönnunar, Hak Soo Ha. Hyundai telur að það muni nú keppa „á jöfnu sviði“, bætti hann við, vegna þess að helstu framleiðendur hafa mjög litla arfleifð hvað varðar rafbíla: „Við höfum verið fylgjendur. Nú viljum við vera leiðtogar“.

Skörp nútímavæðing 45 á hönnun Giugiaro hefur framkallað útlit – „þétt horn og stutt yfirhang“ – sem verður hluti af hönnunarstíl Hyundai, en vörumerkið ætlar að þróa sérstaka hönnun fyrir hverja gerð. Það mun einnig aðgreina rafbíla sína sjónrænt frá venjulegum gerðum sínum.

Hugmyndabíllinn var með skarpari línur, sem greinilega er búið að mýkja aðeins í framleiðslugerðinni.
Það lítur út fyrir að það sé búið að fella burt skálínuna sem einkenndi hliðarsvip hugmyndabílsins.
„LED-ljós“ eru mikið notuð við hönnun á Hyundai 45.

Næsti rafbíll verður allt öðru vísi

„Að horfa fram og til baka hjálpar okkur að auka fjölbreytni í eignasafninu,“ sagði Lee. „Þetta verður tungumálið fyrir aðeins einn rafbíl. Næsti rafbíll verður allt öðruvísi. “

Lee líkti næstu kynslóðir Hyundai við skákmenn frekar en rússneskar dúkkur, hvert stykki einstakt, „en hluti af undirliggjandi Hyundai heimspeki. Við viljum bæta tilfinningalegt gildi með næmu sportlegu útliti og færa tilfinningalega hlið bíla okkar upp í sama mælikvarða og gildi okkar fyrir peninga. “

Upprunalegt framhlið hugmyndarinnar frá 1974 hefur verið túlkað á ný í því sem Hyundai kallar „ljóstening með hreyfiorku“ – í raun, ljósdíóðu-spjaldtölvur, sem virka sem framljós, sem framleiða leikrænan ljósaskjá við ræsingu. Sömu áhrif verða að aftan.

Hyundai notar einnig ljósdíóður fyrir einkennismerki 45 bílanna. Þá gerir hleðslumælir neðst á hurðunum ökumanninum kleift að sjá á fljótlegan hátt hversu langt þeir geta ekið áður en þeir orkan er búin.

Tækniþróunin sem sýnd er á 45 hugmyndabílnum felur í sér myndavélakerfi, sem sagt er skilja eftir möguleika fyrir „sjálfkeyrandi kerfisforrit“. Eins og algengt er um hugtök koma myndavélar í stað hliðarspegla og er þeim haldið hreinu með linsu sem snýst fram hjá bursta.

Innréttingin í hugmyndabílnum var sérstæð, svo ekki sé meira sagt, og núna er bara að sjá hvort hún verði eitthvað svipuð í 45-bílnum þegar hann kemur úr framleiðslu.

Innréttingin er enn meira „mínímalísk“ en ytra byrðið. Hönnuðirnir hafa notað blöndu af vefnaði, tré og leðri að innan. Mælaborð stjórnast af verulegum skjá sem sameinar tækin og upplýsinga- og afþreyingarkerfi, sem Hyundai fullyrðir að hægt er að stjórna með „viðmóti með geislavörpun“.

Innanrými 45 er vísir að heimi sjálfakandi bíla, að sögn fyrirtækisins. Rausnarlegur breidd 45 og flatt gólf bjóða upp á „stofulegt“ pláss, rafhlöðupakkinn sem er undir gólfinu, býður upp á möguleika á gólfhita og kælingu, sagði Lee.

Framleiðsluútgáfan verður ekki að fullu sjálfakandi og hún mun heldur ekki vera með hurðir eins og upphaflegi hugmyndabíllinn, en búast við húsgagnalíkum innanhúsarkitektúr og heitum og aðlaðandi efnum. „Þú verður ekki fyrir vonbrigðum,“ bætti Lee við um framleiðsluútgáfuna.

Rými innanhúss er hámarkað með því að rafhlöðurnar eru settar í rými undir gólfinu sem er eins og hjólabretti, sem gerir Hyundai kleift að „búa til rými sem er eins og stofa með nýjum húsgögn“. Sæti eru eins og í setustofu að framan og aftan og ökumaðurinn og farþeginn að framan fá einn sléttan gólfflöt.

(byggt á frétt frá Autocar og vef Hyundai)

Fyrri grein

Hvernig smábílarnir munu lifa með rafvæðingu og þróun

Næsta grein

Markaðshlutdeild lítilla sportjeppa í Evrópu

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

Höf: Pétur R. Pétursson
25/06/2025
0

Laugardaginn 28. júní kl. 12-16 í sýningarsal Kia að Krókhálsi 13 Við höfum beðið spennt eftir því að frumsýna loksins...

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

Höf: Jóhannes Reykdal
24/06/2025
0

Frumsýning laugardaginn 28. Júní kl. 12-16 í sýningarsal smart að Krókhálsi 11 Bílaumboðið Askja frumsýnir nýjan og alrafmagnaðan smart #5...

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

Höf: Jóhannes Reykdal
23/06/2025
0

Audi var stofnað árið 1909 en fékk ekki fjóra hringi fyrr en árið 1932. Við skoðum söguna… Ef einhver segði...

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Nýr Land Rover Defender Trophy Edition mun gera það gott í eyðimörkinni

Höf: Jóhannes Reykdal
22/06/2025
0

Land Rover Defender Trophy Edition mun líklega finna heimili á bílastæðinu við knattspyrnuvöllinn, en hann gæti líka gert það í...

Næsta grein
Markaðshlutdeild lítilla sportjeppa í Evrópu

Markaðshlutdeild lítilla sportjeppa í Evrópu

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Bílaheimurinn

Kia EV3 GT-Line frumsýndur á Íslandi

25/06/2025
Bílaframleiðsla

Nýr smart #5 frumsýndur á Íslandi

24/06/2025
Bílaframleiðsla

Af hverju er merkið á Audi fjórir hringir?

23/06/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.