Nýr Mercedes GLC frumsýndur í München

142
DEILINGAR
1.3k
SMELLIR

  • Nýr Mercedes GLC kemur fyrst á markað sem rafbíll í áskorun við BMW iX3

MÜNCHEN — Mercedes-Benz snýr aftur í flokk rafknúinna meðalstórra sportjeppa með nýrri kynslóð GLC, sem mun hafa 800 volta rafkerfi og drægni upp á meira en 700 km  til að keppa við BMW iX3.

GLC með EQ tækni, eins og Mercedes kallar rafknúna útgáfuna, var sýndur fjölmiðlum 7. september á viðburði hér fyrir opinbera frumsýningu hans á IAA bílasýningunni í München, sem fer fram frá 9. til 14. september.

Núverandi GLC er metsölubíll Mercedes um allan heim, en hann hefur ekki verið í fullri rafknúinni útgáfu síðan framleiðslu á EQC var hætt árið 2024.

Mercedes GLC er mest selda gerð vörumerkisins í heiminum. Nýja kynslóðin (sýnd) kemur fyrst á markað sem rafbíll. (PETER SIGAL/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)

„Þetta er gríðarlega mikilvægur bíll,“ sagði Ola Kallenius, forstjóri Mercedes-Benz Group, við frumsýningu GLC í München.

Nýi GLC inniheldur verulegar uppfærslur á drifkerfi rafknúna bílsins, þar á meðal 800 volta rafkerfi og 94 kílóvattstunda rafhlöðupakka með allt að 713 km drægni fyrir fyrstu útgáfu GLC 400 4Matic, með tveimur rafmótorum og heildarafl upp á 360 kílóvött.

„Við erum ekki bara að kynna nýja gerð – við erum að rafvæða vinsælasta bílinn okkar,“ sagði Kallenius í fréttatilkynningu. „Hann mun innihalda nýtt og djörf hönnunarmál, nýjustu tækni, MB.OS stýrikerfið okkar og afköst sem vekja spennu.“

Nýi GLC hefur lengri hjólhaf en núverandi gerð og meira rými að innan. (PETER SIGAL/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)

Nýi GLC verður fáanlegur á fyrri hluta ársins 2026, sagði Mercedes og lýsti GLC sem „fyrst og fremst rafmagnsbílnum“.

Aðrar rafmagns- og brennslutengdar drifrásir verða fáanlegar, en upplýsingar voru ekki gefnar upp. Verð hefur ekki verið tilkynnt.

Mercedes er að byrja að setja á markað aðra kynslóð sína af fullum rafmagnsbílum í tilraun til að ná í við BMW, sem er að setja á markað nýja kynslóð rafbíla eins og iX3 á Neue Klasse tæknigrunni sínum, og vera á undan keppinautum frá Kína. Fyrsti nýja kynslóð rafbílsins var CLA fólksbíllinn, með allt að 750 km drægni, og station-útgáfa.

GLC mun fylgja í kjölfarið á næsta ári af rafknúnum C-Class fólksbíl og í lok árs 2026 af rafknúnum GLA smájeppa, sagði Kallenius.

GLC var söluhæsti lúxus meðalstóri jepplingurinn í Evrópu fram í júlí, samkvæmt tölum frá Dataforce, með 62.875 sölur, 17 prósenta aukningu frá 2024. Volvo XC60 var í öðru sæti með 52.470 sölur og BMW X3 var í þriðja sæti með 38.514.

Af rafknúnum rafbílum í þessum flokki var Audi Q4 E-tron efstur með 24.994 sölur, á eftir komu Porsche Macan (16.268) og Polestar 4 (12.910). Sala rafknúinna ökutækja í þessum flokki jókst um 34 prósent samanborið við árið 2024.

Í Bandaríkjunum var GLC annar söluhæsti bíll Mercedes árið 2024, með 64.163 eintök, rétt á eftir stærri GLE með 67.928 eintökum.

„One Box“ hemlun gefur samræmda tilfinningu fyrir pedala í núnings- eða endurnýjunarham

Tækniframfarir nýja GLC fela í sér fjórðu kynslóð MBUX upplýsinga- og afþreyingarkerfisins með gervigreind frá Microsoft og Google, One Box hemlun sem býður upp á sömu tilfinningu fyrir pedala í endurnýjunarham eða með venjulegri núningi, tvíátta hleðslu, snjalla loftfjöðrun og 99 cm (39 tommu) Hyperscreen sem spannar mælaborðið og er stærsti einstaki skjárinn sem hefur verið í Mercedes, að sögn bílaframleiðandans.

Aðalljós nýja Mercedes GLC eru með þriggja arma stjörnuþema, sem einnig sést í afturljósunum. (MERCEDES-BENZ)

GLC kynnir nýja, lóðréttari krómgrillhönnun sem Mercedes lýsti sem „vörumerkjaskilgreinandi“. Hreyfimyndaröð sem spilast við hleðslu eða þegar ökumaður nálgast er í boði, með 942 upplýstum punktum á grillinu. Þriggja arma stjarnan í miðjunni lýsir einnig upp.

Stjörnuþemað nær yfir í afturljós GLC, sem eru innifalin í hreyfimyndinni ásamt vali á „aura“ hljóðum.

Mercedes segir að hönnun nýja GLC sé sportlegri og meira atletísk en núverandi kynslóð, skilgreind með áberandi hjólbogum og dýpri „öxlum“ sem gefa tilfinningu fyrir krafti.

Lengra hjólhaf bætir innra rými; framsætið býður upp á geymslupláss að framan

Hjólhaf sportjeppans eykst um 80 mm í 2972 mm; farþegar að framan hafa 13 mm meira fótarými og farþegar að aftan 47 mm, segir Mercedes. Höfuðrými hefur verið aukið um 46 mm að framan og 17 mm að aftan vegna staðalbúnaðar með útsýnisþaki.

Aftursætið býður upp á 128 lítra geymslurými, en hægt er að lækka farangursgólfið að aftan um 80 mm.

Mælaborð GLC – Nýi Mercedes GLC býður upp á endurhönnuð sæti og MBUX Hyperscreen sem nær yfir mælaborðið. (MERCEDES-BENZ)

Í stjórnklefanum munu ökumenn og farþegar sjá fjórðu kynslóð MBUX upplýsinga- og afþreyingarkerfisins, sem er sjáanlegt í gegnum valfrjálsan „Hyperscreen“ sem spannar yfir mælaborðið og sameinar nokkra skjái á bak við eina glerplötu. Mercedes segir að þetta leiði til „upplifunar í innra rými með 11 tilfinningaþrungnum þemum sem sameina skjáandrúmsloft og umhverfislýsingu. Þemun eru allt frá rólegu til áköfu, köldu til hlýju og tæknilegu til tilfinningaþrungnu.

MBUX kerfið er með sýndaraðstoðarmann sem notar gervigreind til að veita ítarleg svör og eftirfylgnisspurningar án þess að þurfa að endurtaka samhengið.

Aðrir eiginleikar nýja GLC:

  • Snjöll hitadæla notar umframhita frá rafdrifinu, rafhlöðunni og umhverfisloftinu.
  • Loftfjöðrun svipuð og í S Class kerfinu og afturhjólastýri auka þægindi og lipurð, segir Mercedes. Aðrir þægindaeiginleikar eru meðal annars endurhannaðir sætir og „vellíðunarforrit“ með sérhönnuðum hljóðum (sem hægt er að slökkva á til að hlusta á persónulega tónlist eða hlaðvörp), sætisnudd og skjáhreyfimyndir.
  • Mercedes hefur gefið GLC 94 kWh rafhlöðupakka sem hægt er að hlaða allt að 400 kW, sem gerir það mögulegt að auka drægnina um meira en 300 km á 10 mínútum. Fjögur stig endurnýjandi hemlunar eru í boði með hámarks endurheimtarhraða upp á 300 kW.
  • Hámarkshraðinn er 210 km/klst en 0-100 km/klst tíminn fyrir sportjeppabílinn er 4,3 sekúndur í upphafsútgáfunni.

(Automotive News Europe)

Svipaðar greinar