Mánudagur, 18. ágúst, 2025 @ 14:54
Bílablogg
Advertisement
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt
Bílablogg
Ekkert fannst
Skoða allt

Nýr rafknúinn Nissan Micra

Jóhannes Reykdal Höf: Jóhannes Reykdal
18/08/2025
Flokkar: Bílaframleiðsla, Bílaheimurinn
Lestími: 6 mín.
270 17
0
137
DEILINGAR
1.2k
SMELLIR
Deila á FacebookDeila á Twitter

  • Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum

PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna Micra skýrt markmið: Að gera smábílinn ólíkan systurbílnum sínum, Renault 5.

Yfirmaður vöruáætlanagerðar hjá Nissan í Evrópu fyrir Micra telur að markmiðinu hafi verið náð.

„Micra er glæsilegri gerð sem mun laða að fleiri kvenkyns kaupendur, en Renault 5 er sportlegri og karlmannlegri gerð,“ sagði Alexandre Armada við Automotive News Europe hér 22. júlí.

Hvað gerir Micra ólíkan Renault 5?

Hönnun nýja Micra, sem var búin til af vinnustofu Nissan í London, einkennist af stórum, hringlaga LED-aðalljósum. Þessi ljóseinkenni endurtaka sig á afturljósunum. Til samanburðar eru ljós Renault 5 trapisulaga að framan og lóðrétt að aftan.

Þessi breyting gefur Micra sinn eigin sjónræna persónuleika, þrátt fyrir að hann beri með sér þak og gluggasetningu Renault 5.

Nissan endurhannaði einnig allar yfirbyggingarplötur til að aðgreina Micra enn frekar frá Renault 5, án þess að breyta neinum af aðalatriðum systurgerðarinnar.

Nissan Micra árgerð 2025 við prófanir nálægt París. Meðal hönnunareiginleika nýja Nissan Micra eru stóru, hringlaga LED-aðalljósin í litla bílnum. Þessi ljóseinkenni endurtaka sig með afturljósum Micra. (LUCA CIFERRI/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)

Annar sjónrænn munur er að áberandi hjólbogar Micra gefa honum tilfinningu fyrir traustleika. Hjólbogar Renault 5 eru minna áberandi.

Inni í bílnum er miðhluti stýris Micra sérstakur fyrir Nissan gerðina.

Tæknilega séð er mikill munur á bílunum sá að akstursmöguleikinn með einu fótstigi á Micra mun stöðva bílinn alveg. Renault 5 býður ekki upp á þetta.

Nissan endurhannaði allar yfirbyggingar Micra til að aðgreina hann enn frekar frá Renault 5. (LUCA CIFERRI/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)

Hvernig eru Micra og Renault 5 líkir?

Þó að bílarnir séu ólíkir á nokkrum lykilatriðum, þá eru hér nokkur lykilatriði sem eru eins í báðum:

  • Val á milli 40 eða 52 kílóvattstunda rafhlöðu sem og rafeindabúnaðar rafhlöðunnar
  • Rafmótorar
  • WLTP-vottuð drægni upp á 419 km með stærri rafhlöðunni og 319 km fyrir þá minni. Afköst eru annað hvort 122 hestöfl eða 150 hestöfl
  • Hleðsluafl annað hvort 90 kílóvött eða 110 kW
  • Hleðsla í 80 prósent frá 15 prósent á 30 mínútum
  • Staðalbúnaður með hitadælu — sem eykur skilvirkni og lengir drægni — í öllum rafhlöðuvalkostum
  • Akreinavarnaaðstoð, aðlögunarhæfur hraðastillir, blindsvæðisviðvörun, akreinaskiptiviðvörun og sjálfvirk neyðarhemlun að aftan
  • Google Maps samþætt upplýsinga- og afþreyingarkerfinu
  • Möguleiki á að fá þráðlausar uppfærslur.

Annað sem bílarnir eiga sameiginlegt er að upphafsverð þeirra er 28.000 evrur í Frakklandi (samsvarar 3.992.800 ISK).

Ampere-deild Renault mun smíða Micra, ásamt R5, í verksmiðju sinni í Douai í Frakklandi.

Löng saga Nissan með Micra

Þetta er sjötta kynslóð Micra frá Nissan.

Bílaframleiðandinn hefur selt samtals 6 milljónir Micra bíla um allan heim frá því að hann kom á markað árið 1983.

Í Evrópu býst Nissan við að eigendur fyrri Micra, sem var hætt framleiðslu árið 2022, muni standa undir um 20 prósentum af sölu nýja bílsins.

Önnur 20 prósent eru talin vera viðskiptavinir Nissan sem eiga viðskipti við annað hvort rafknúna Leaf eða litla Juke jeppa með bensíngjöf. Á meðan er búist við að meirihluti bílakaupenda, 60 prósent, verði keyptir af samkeppnisaðilum sem framleiða litla jeppa.

Nissan mun hefja sölu á Micra í Frakklandi í október. Restin af Evrópu mun fá bílinn seint á þessu ári eða snemma árs 2026.

Armada neitaði að gefa upp söluáætlanir fyrir Micra.

Á sama tíma var Renault 5 mest seldi rafknúni smábíllinn í Evrópu á fyrri helmingi ársins með 33.840 eintök, samkvæmt bráðabirgðatölum markaðsrannsóknarfyrirtækisins Dataforce. Það setur hann langt á undan rafknúnum útgáfum af Citroën C3 (22.342) og Peugeot 208 (10.051).

Einn af fjórum rafknúnum bílum sem aðeins nota rafhlöður (BEV) á tveimur árum

Micra er fyrsti af fjórum nýjum rafknúnum bílum sem Nissan hyggst setja á markað fyrir árið 2027.

Nýi Leaf, „crossover“, mun fylgja í kjölfarið á Micra næsta vor. Þriðja kynslóð Leaf fyrir Evrópu verður smíðuð í Nissan verksmiðjunni í Sunderland á Englandi.

Nýr, eingöngu rafknúinn Juke, sem mun nota styttri útgáfu af CMF-EV undirvagni Renault-Nissan bandalagsins, mun einnig koma á næsta ári. Juke rafknúni bíllinn mun deila undirvagni með Leaf og verða smíðaður í Sunderland, þar sem Nissan framleiðir einnig Arya EV.

Fjórða gerðin, sem er væntanleg síðla árs 2026, verður rafknúinn smábíll byggður á Renault Twingo. Renault mun smíða báða bílana í verksmiðju sinni í Novo Mesto í Slóveníu. Systurmerki Renault, Dacia, mun einnig fá útgáfu af bílnum.

Sala Nissan í Evrópu minnkaði um 5,4 prósent á fyrri helmingi ársins í 165.901 á markaði sem lækkaði um 1,1 prósent. Þéttbýlisbíllinn Qashqai var metsölubíll Nissan með 78,39 eintök, sem gerir bílinn söluhærri en Juke (51.592) og X-Trail meðalstóra sportjeppann (19.620), samkvæmt Dataforce.

(Luca Ciferri – Automotive News Europe)

Fyrri grein

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Næsta grein

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

Jóhannes Reykdal

Jóhannes Reykdal

Ritstjóri og blaðamaður

Svipaðar greinar

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

Höf: Jóhannes Reykdal
05/08/2025
0

Skuggmynd minnir okkur á að Skoda stefnir að því að sigra markaðinn fyrir rafknúna stationbíla Skoda hefur verið að framleiða...

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Honda Civic hefur fengið nýtt útlit

Höf: Jóhannes Reykdal
04/08/2025
0

Með nýrri uppfærslu á Honda Civic er kynnt nýtt útlit fyrir 11. kynslóð gerðarinnar Nýi Prelude fra Honda kemur fram...

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Honda N-ONE e – Lítill rafbíll með mikinn persónuleika

Höf: Jóhannes Reykdal
02/08/2025
0

Það er stundum gaman að fylgjast með hvernig „smábílamarkaðurinn“ í Japan þróast.   Peter Johnson hjá electrek-vefnum var að fjalla um...

Allt stefnir í að bílasýningin í Munchen í september verði enn stærri en áður

Allt stefnir í að bílasýningin í Munchen í september verði enn stærri en áður

Höf: Jóhannes Reykdal
01/08/2025
0

Núna eru franar að berast fleiri fréttir af bílsýningunni í Munchen sem stendur yfir frá 9. Til 14. September. IAA...

Næsta grein
Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

Umræður um þessa grein

Greinaflokkar

  • Aðsent
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Fréttatilkynning
  • Hugmyndabílar
  • Kynning
  • Mótorsport
  • Ritstjórn
  • Tækni
  • Umferð

Tögg

Cadillac Eldorado e power Hyundia Ioniq 6 klassík lögreglubílar mahindra Rafgmagnsbíll rafhlöður rafmagn Rafmagnsbíll Shanghai sjúkrabílar tata World car of the year

Óháður bílavefur

Bílablogg.is er sjálfstætt starfandi fjölmiðill sem skrifar með þarfir lesenda í huga. Við leggjum metnað okkar í að reynsluaka nýjum bílum og flytja fréttir af því helsta sem er að gerast í bílaheiminum, bæði heima og erlendis.

Greinar

  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð
  • Bílaframleiðsla
  • Bílaheimurinn
  • Bílasagan
  • Bílasýningar
  • Fornbílar
  • Hugmyndabílar
  • Mótorsport
  • Tækni
  • Umferð

Reynsluakstur

  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar
  • Atvinnubílar
  • Fólksbíll
  • Jeppi
  • Skutbíll
  • Sportjeppar

Nýjustu færslurnar

Álit

Volkswagen ID.Buzz GTX – fortíðin mætir nútímanum

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr rafknúinn Nissan Micra

18/08/2025
Bílaframleiðsla

Nýr Skoda Octavia Electric er forsýndur með Vision O hugmyndabílnum

05/08/2025

2023 © Bílablogg.is • Allur réttur áskilinn • Bílablogg sf • Kt. 5911211460

Welcome Back!

Skráðu þig inn á aðganginn þinn

Forgotten Password?

Retrieve your password

Please enter your username or email address to reset your password.

Log In
Ekkert fannst
Skoða allt
  • Heim
  • Greinar
    • Bílaframleiðsla
    • Bílaheimurinn
    • Bílasagan
    • Bílasýningar
    • Fornbílar
    • Fréttatilkynning
    • Hugmyndabílar
    • Mótorsport
    • Tækni
    • Umferð
  • Okkar álit
    • Atvinnubílar
    • Fólksbíll
    • Jeppi
    • Skutbíll
    • Sportjeppar
  • Myndbönd
  • Um okkur
  • Samband

© 2022 Bílablogg sf. - Allur réttur áskilinn.