- Nissan mun miða „glæsilegri“ rafknúinn Micra að kvenkyns kaupendum
PARÍS — Nissan gaf teyminu sem var að hanna nýja rafknúna Micra skýrt markmið: Að gera smábílinn ólíkan systurbílnum sínum, Renault 5.
Yfirmaður vöruáætlanagerðar hjá Nissan í Evrópu fyrir Micra telur að markmiðinu hafi verið náð.
„Micra er glæsilegri gerð sem mun laða að fleiri kvenkyns kaupendur, en Renault 5 er sportlegri og karlmannlegri gerð,“ sagði Alexandre Armada við Automotive News Europe hér 22. júlí.
Hvað gerir Micra ólíkan Renault 5?
Hönnun nýja Micra, sem var búin til af vinnustofu Nissan í London, einkennist af stórum, hringlaga LED-aðalljósum. Þessi ljóseinkenni endurtaka sig á afturljósunum. Til samanburðar eru ljós Renault 5 trapisulaga að framan og lóðrétt að aftan.
Þessi breyting gefur Micra sinn eigin sjónræna persónuleika, þrátt fyrir að hann beri með sér þak og gluggasetningu Renault 5.
Nissan endurhannaði einnig allar yfirbyggingarplötur til að aðgreina Micra enn frekar frá Renault 5, án þess að breyta neinum af aðalatriðum systurgerðarinnar.

Nissan Micra árgerð 2025 við prófanir nálægt París. Meðal hönnunareiginleika nýja Nissan Micra eru stóru, hringlaga LED-aðalljósin í litla bílnum. Þessi ljóseinkenni endurtaka sig með afturljósum Micra. (LUCA CIFERRI/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)
Annar sjónrænn munur er að áberandi hjólbogar Micra gefa honum tilfinningu fyrir traustleika. Hjólbogar Renault 5 eru minna áberandi.
Inni í bílnum er miðhluti stýris Micra sérstakur fyrir Nissan gerðina.
Tæknilega séð er mikill munur á bílunum sá að akstursmöguleikinn með einu fótstigi á Micra mun stöðva bílinn alveg. Renault 5 býður ekki upp á þetta.

Nissan endurhannaði allar yfirbyggingar Micra til að aðgreina hann enn frekar frá Renault 5. (LUCA CIFERRI/AUTOMOTIVE NEWS EUROPE)
Hvernig eru Micra og Renault 5 líkir?
Þó að bílarnir séu ólíkir á nokkrum lykilatriðum, þá eru hér nokkur lykilatriði sem eru eins í báðum:
- Val á milli 40 eða 52 kílóvattstunda rafhlöðu sem og rafeindabúnaðar rafhlöðunnar
- Rafmótorar
- WLTP-vottuð drægni upp á 419 km með stærri rafhlöðunni og 319 km fyrir þá minni. Afköst eru annað hvort 122 hestöfl eða 150 hestöfl
- Hleðsluafl annað hvort 90 kílóvött eða 110 kW
- Hleðsla í 80 prósent frá 15 prósent á 30 mínútum
- Staðalbúnaður með hitadælu — sem eykur skilvirkni og lengir drægni — í öllum rafhlöðuvalkostum
- Akreinavarnaaðstoð, aðlögunarhæfur hraðastillir, blindsvæðisviðvörun, akreinaskiptiviðvörun og sjálfvirk neyðarhemlun að aftan
- Google Maps samþætt upplýsinga- og afþreyingarkerfinu
- Möguleiki á að fá þráðlausar uppfærslur.
Annað sem bílarnir eiga sameiginlegt er að upphafsverð þeirra er 28.000 evrur í Frakklandi (samsvarar 3.992.800 ISK).
Ampere-deild Renault mun smíða Micra, ásamt R5, í verksmiðju sinni í Douai í Frakklandi.

Löng saga Nissan með Micra
Þetta er sjötta kynslóð Micra frá Nissan.
Bílaframleiðandinn hefur selt samtals 6 milljónir Micra bíla um allan heim frá því að hann kom á markað árið 1983.
Í Evrópu býst Nissan við að eigendur fyrri Micra, sem var hætt framleiðslu árið 2022, muni standa undir um 20 prósentum af sölu nýja bílsins.
Önnur 20 prósent eru talin vera viðskiptavinir Nissan sem eiga viðskipti við annað hvort rafknúna Leaf eða litla Juke jeppa með bensíngjöf. Á meðan er búist við að meirihluti bílakaupenda, 60 prósent, verði keyptir af samkeppnisaðilum sem framleiða litla jeppa.
Nissan mun hefja sölu á Micra í Frakklandi í október. Restin af Evrópu mun fá bílinn seint á þessu ári eða snemma árs 2026.
Armada neitaði að gefa upp söluáætlanir fyrir Micra.
Á sama tíma var Renault 5 mest seldi rafknúni smábíllinn í Evrópu á fyrri helmingi ársins með 33.840 eintök, samkvæmt bráðabirgðatölum markaðsrannsóknarfyrirtækisins Dataforce. Það setur hann langt á undan rafknúnum útgáfum af Citroën C3 (22.342) og Peugeot 208 (10.051).

Einn af fjórum rafknúnum bílum sem aðeins nota rafhlöður (BEV) á tveimur árum
Micra er fyrsti af fjórum nýjum rafknúnum bílum sem Nissan hyggst setja á markað fyrir árið 2027.
Nýi Leaf, „crossover“, mun fylgja í kjölfarið á Micra næsta vor. Þriðja kynslóð Leaf fyrir Evrópu verður smíðuð í Nissan verksmiðjunni í Sunderland á Englandi.
Nýr, eingöngu rafknúinn Juke, sem mun nota styttri útgáfu af CMF-EV undirvagni Renault-Nissan bandalagsins, mun einnig koma á næsta ári. Juke rafknúni bíllinn mun deila undirvagni með Leaf og verða smíðaður í Sunderland, þar sem Nissan framleiðir einnig Arya EV.
Fjórða gerðin, sem er væntanleg síðla árs 2026, verður rafknúinn smábíll byggður á Renault Twingo. Renault mun smíða báða bílana í verksmiðju sinni í Novo Mesto í Slóveníu. Systurmerki Renault, Dacia, mun einnig fá útgáfu af bílnum.
Sala Nissan í Evrópu minnkaði um 5,4 prósent á fyrri helmingi ársins í 165.901 á markaði sem lækkaði um 1,1 prósent. Þéttbýlisbíllinn Qashqai var metsölubíll Nissan með 78,39 eintök, sem gerir bílinn söluhærri en Juke (51.592) og X-Trail meðalstóra sportjeppann (19.620), samkvæmt Dataforce.
(Luca Ciferri – Automotive News Europe)
Umræður um þessa grein