Nýr Renault Captur tengitvinnbíll
Sportjepplingurinn Renault Captur hefur fengið andlitslyftingu. Þetta er önnur kynslóð þessa sniðuga bíls sem farið hefur sigurför um bílamarkaðinn á undanförnum árum. Þetta er líka frumraun Renault í tengitvinnbílum en Renault Zoe er fyrsti 100% fjöldaframleiddi rafbíllinn sem Renault setti á markað. Hægt er að lesa um reynsluakstur á honum hér. Renault Captur er hinsvegar í toppsæti hjá Renault hvað sölu varðar. Yfir 200 þúsund eintöku seldust á síðasta ári.

Captur var kynntur á bílasýningunni í Genf árið 2013 en hugmynd að bílnum hafði verið kynnt árið 2011 á sömu sýningu.

Nýi Renault Captur bíllinn er byggður á sama grunni og nýr Renault Clio 5 sem lesa má um hér. Nissan Juke er einnig byggður á þessum sama grunni.

Vélarhönnun úr smiðju formúlunnar
1.6 lítra, fjögurra strokka bensínvel og 2 rafmótorar sem saman framleiða um 160 hestöfl gefa bílnum nægt afl. Rafhlaðan er um 9.8 kWh og drægni er uppgefin um 65 kílómetrar á rafmagninu einu saman í langkeyrslu. Að því sögðu er eyðslan gefin upp um 1.5 lítri á hundraðið – en það er við bestu aðstæður. Reikna má með að þessar tölur séu í raun aðeins hærri.


Það verður að segjast að hönnuðir Renault hugsa út fyrir boxið því þessi ekur á vélbúnaði og tækni sem notuð er í Formúla 1. E-Tech tvinnkerfið byggir á að tveir rafmótorar vinna saman ásamt 1.6 lítra ensín vél og sex gíra sjálfskiptingu.

Silkimjúk hröðun
Reyndar er kannski fullgróft að kalla þetta sjálfskiptingu en við erum að tala um stiglausa rafmagnsskiptingu svipaða og notuð er í kappakstursbílum Renault í formúlunni. Minni mótorinn er hugsaður til að stilla snúning vélarinnar miðað við aksturshraða bílsins. Þetta er gert til að ná fram eins mjúkum skiptingum og verða má.

Við fundum það líka greinilega í reynsluakstrinum. Það var eins og bíllinn skipti sér ekkert, ekki einu sinni stiglausa hljóðið sem heyrist svo greinilega þegar þú gefur inn bíl með rafmagnsskiptingu.

Minni rafmótorinn kveikir á brunavélinni þegar á þarf að halda. En þú ekur alltaf af stað á rafmagninu einu saman. Stærri rafmótorinn snýr framhjólunum – annaðhvort alveg sjálfur eða í samvinnu við brunavélina – allt eftir því hvaða aksturstillingu þú vilt nota en hægt er að skipta á milli Eco, MySense eða Sport.
Frábær útfærsla á vélbúnaði
Að okkar mati er þessi vél alveg hreint frábær. Tölvan sem stýrir öllu dótinu getur stillt tog og snúning á fimmtán mismunandi vegu og það er enginn bakkgír – hann bakkar á rafmagni einu saman. Þetta gerir bílinn silkimjúkan í akstri og upplifunin er eins og þú svífir.

Það er einfaldlega ljúft að aka nýjum Renault Captur. Hann er flottur og allur frágangur til fyrirmyndar.

Við ókum Editon One bílnum sem er sá dýrasti í boði. Sá bíll kemur á 18 tommu álfelgum er með rafdrifið ökumannsæti og leðuráklæði. Virkilega fallega smíðaður bíll og innréttingin sérlega þægileg og aðgengileg.
Þau hjá Renault hafa ávallt verið í fararbroddi í tækni og má í raun segja að franskir bílaframleiðendur séu sér á báti hvað það varðar. Grunnútgáfa bílsins er mjög vel búin og má segja með öllu sem óskað er eftir í sportjepplingi. Renault Captur Intens er grunnútgáfan en hún er meðal annars búin neyðarbremsuaðstoð, akreinastýringu, akreinavara, brekkuaðstoð, gardínuloftpúðum, ræsitakka, rafdrifinni handbremsu, rafdrifnum og upphituðum hliðarspeglum, LED ljósum allan hringinn og sjálfvirku háaljósakerfi.
Tæknilega vel búinn
Allar gerðir lesa umferðaskilti, eru með hraðastilli og hraðatakmarkara, fjarlægðarskynjurum beggja megin, blátannarbúnaði og samþættingu við snjallsíma. Intens Plus er síðan með aðvörunarkerfi fyrir hliðarumferð, 9.3 tommu snertiskjá, BOSE hljómkerfi, blindhornaviðvörun, stafrænu mælaborði með 10 tommu upplýsingaskjá og þráðlausri símahleðslu svo eitthvað sé nefnt.

Það var þrælgott pláss í þessum nýja Captur. Fótapláss frammí hefði þó mátt vera meira til hliðanna en þar er orsakavaldurinn löng og mikil eyja sem teygir sig fram yfir miðjustokkinn sem gerir að verkum að leggjalangir einstaklingar reka hnén í þessa eyju.

Afturí er gott fótapláss og staða framsæta það há að hægt er að stinga fótunum undir þau og láta þannig fara vel um sig. Aftursætin eru á sleðum og hægt að renna fram og tilbaka með tilheyrandi plássaukningu í farangursrýminu.
Pantaðu þann sem passar þér
Svo hefur þú hvorki meira né minna en 90 mismunandi möguleikum úr að velja varðandi litasamsetningu og innanrými. Það verður að segjast að frakkinn kann að hanna hlutina. Sætin eru mjög vel formuð og með skemmtilegri hönnun innanrýmis og möguleikum í litum og fylgihlutum getur þú gert bílinn meira að þínum. Annars fannst okkur bíllinn mjög flottur í þeirri útgáfu sem við prófuðum, Edition One.

Útlitsleg uppfærsla snýr að grilli og ljósum en þau hafa verið færð nær útliti hins nýja Clio 5 sem kom á markað á árinu.

Þegar bíllinn er kominn á 18 tommu felgur og svört umgjörð lista rammar bílinn nokkuð vel inn er hann bara nokkuð „djarfur” á að líta.
Vel heppnuð uppfærsla
Renault Captur er sérlega vel heppnaður lítill sportjepplingur sem svo sannarlega er stútfullur af tækni og nýjungum. Útlitið, sem var þokkalegt fyrir hefur batnað með uppfærslu að utan og innan.

Plássið í bílnum er þrælfínt fyrir fjögurra manna fjölskyldu hvort sem um skutl í borginni væri að ræða eða ferðalög um sveit og bæi. Vélbúnaður, skipting og tvinnbúnaður er brilljant.
Helstu tölur:
Verð frá: 4.690.000 kr. (Verð á reynsluakstursbíl Edition One 5.290.000 kr.)
Vél: 1.6 rms. PEHV (plug-in hybrid).
Hestöfl: 160.
Rafhlaða: 9.8 kWh.
Hámarkstog: 340 Nm.
0-100 k á klst: 10.1 sek.
CO2: 34 gr/km.
Eigin þyngd: 1.811 kg.
L/B/H 4227/1797/1566 mm.