- Tvinnútgáfan af flottum borgarbíl Fiat verður smíðuð á Ítalíu ásamt upprunalega rafbílnum
Nýjasta útgáfan af Fiat 500 var kynnt árið 2020 og hefur hingað til aðeins verið fáanleg sem rafbíll – þess vegna er opinbert nafn hans 500e. Hins vegar á að koma á markað á næstu tveimur árum ný tvinnútgáfa af borgarbílnum, sem kallast 500 Ibrida.
Nýr Fiat 500 Ibrida mun koma annað hvort seint á árinu 2025 eða snemma árs 2026, að sögn fyrirtækisins, sem staðfesti einnig að þróun, verkfræði og framleiðsla tvinnbílsins mun öll eiga sér stað á Ítalíu.

Nánar tiltekið verður 500 Ibrida framleidd í sömu verksmiðju í Tórínó á Ítalíu og hrein-rafmagns 500e.
500 Ibrida mun líklega nota sömu milda blendinga tæknina og Stellantis móðurfyrirtæki Fiat hefur verið að setja upp í fjölmörgum gerðum að undanförnu, þar á meðal Fiat 600 litla jeppanum, auk bíla eins og Peugeot 208 og Vauxhall Corsa.
Þessi tvinn aflrás samanstendur af 1,2 lítra túrbó bensínvél sem er tengd sex gíra sjálfskiptingu með tvöfaldri kúplingu með innbyggðum rafmótor. Bílar með þessari uppsetningu geta ekið stuttar vegalengdir á hreinni raforku, eins og í lághraða borgarumferð, og rafmótorinn hjálpar líka við hröðun. Vegna þess að hann er mildur-blendingur, þá er engin þörf á að stinga bílnum í samband til að hlaða hann.

Hins vegar gæti það ekki verið einfalt verkefni að troða þessari aflrás í Fiat 500e, sem myndi útskýra frumsýningargluggann 2025/2026. Til að byrja með situr 500e á öðrum grunni en 600, og aðrir bílar sem eru fáanlegir með þessu milda blendingskerfi. 500 er líka munstærri (3.632 mm langur) en þessir aðrir bílar, sem er líklegt til að skapa nokkrar hindranir.
Hins vegar er Fiat að fjárfesta fyrir 100 milljónir evra í 500e sem felur í sér endurhönnun á grunninum. Að hve miklu leyti hefur ekki verið gefið upp, en breytingarnar eru ætlaðar til að gera ráð fyrir nýrri kynslóð rafhlöðu sem mun gera 500e hagkvæmari og aðlaðandi fyrir væntanlega viðskiptavini.
(Auto Express)
Umræður um þessa grein