VW staðfestir að ID4 sé nafn rafdrifsins crossover
Volkswagen hefur staðfest að bill númer tvö sem smíðaður verður á MEB rafmagnsgrunninum muni kallast ID4.
Þessi crossover verður fyrsti crossover-bíllinn frá VW sem knúinn er af rafgeymi, og sá fyrsti af MEB-byggðum rafbílum sem miðað er að alþjóðlegum mörkuðum. Hann verður smíðaður og seldur í Evrópu, Bandaríkjunum og Kína.
Aksturssvið ID4 mun vera allt að 500 km á einni hleðslu, allt eftir rafhlöðustærð og stillingu drifbúnaðar.
VW afhjúpaði nafn ID4 í beinni sendingu á vefnum í dag, þriðjudaginn 3. Mars, sem fram fór í stað fyrirhugaðs fréttamannafundar fyrirtækisins á bílasýningunni í Genf. Sýningin átti að hefjast á þriðjudag en var aflýst síðastliðinn föstudag vegna kórónaveirunnar.
Framdrif í byrjun aldrif kemur síðar
ID4 verður upphaflega settur á markað stað með afturhjóladrifi. Aldrifsútgáfu verður bætt við síðar, sagði VW.
ID4 mun bjóða upp á „loftgóða og bjarta“ innréttingu með „góðu“ plássi í innanrýminu, sagði bílsmiðinn.
Hærri þaklína gerir VW kleift að endurhanna aftursætin til að auka þægindi fótarýmis og taka þannig á gagnrýni á ID3, fyrsta MEB-bíl VW. ID3-bíllinn sem er í Golfstærð er miðaður við evrópska viðskiptavini og verður ekki seldur í Bandaríkjunum.
ID4 var sýnd með mikilli felulitum á bílasýningunni í Frankfurt í september síðastliðnum. Nýi bíllinn hefur hefðbundnari lögun en ID IDzzzz hugtakið 2017 sem hann byggir á. ID4 er áætlað að koma til Bandaríkjanna og evrópskra umboða síðla árs 2020.
Gert er ráð fyrir að þessi crossover verði fyrsti rafbíllinn sem smíðaur verði í nýrri 800 milljóna dollara samsetningarlínu rafbíla í bandarískri verksmiðju VW í Chattanooga í Tennessee. Hann verður einnig smíðaður samhliða ID3 í Zwickau í Þýskalandi fyrir Evrópu og í Anting í Kína.
MEB-grunnur VW Group mun renna stoðum undir 27 rafbíla í lok árs 2022 fyrir vörumerkin VW, Audi, Skoda og Seat. VW býður öðrum bílaframleiðendum pallinn og Ford ætlar að bjóða upp á ökutæki á MEB-grunni í Evrópu frá og með árinu 2023.
Enn stefnt að ID3 í sumar
Áætlunin um að setja ID3 á markað í Evrópu í sumar stendur enn, sagði VW á þriðjudag, og var þar með að svara nýlegri umfjöllun í fjölmiðlum sem bentu til að mögulega þyrfti að fresta bílnum um u.þ.b. ár, en fregnir höfðu borist af mögulegum hugbúnaðarvillum í stýrikerfi rafbílsins.
Tímaritið Manager Magazin hafði greint frá því að hugbúnaðarvandamál ógni því að seinka evrópskri útfærslu ID3. Vandamálin stafa af grunnuppbyggingu hugbúnaðar ID3, sem var þróaður „of fljótt,“ sagði tímaritið og vitnar til innherja fyrirtækisins. Margir þættir kerfisins skilja ekki hver annan, sem leiðir til þess að þeir hætti að virka og annarra erfiðleika, segir í fréttinni.
(Byggt á Bloomberg og Automotive News Europe)
?
Umræður um þessa grein