Mercedes EQS mun veita Tesla Model S samkeppni með skjái í fullri breidd

Lúxusútgáfa rafbílsins er með valfrjálsan skjá fyrir farþegar með upplýsinga- og afþreyingarkerfi

Mercedes-Benz mun vera með stóra skjái í væntanlegum EQS lúxusbíl með aðeins notar rafhlöður, sem munu veita Tesla Model S harða samkeppni, skjái í næstum fullri breidd mælaborð, með skjá fyrir framan farþega auk mið- og mælaborðsskjás.

EQS, fyrsti Mercedes sem er smíðaður á sérstökum grunni fyrir rafknúna bíla, verður frumsýndur 15. apríl.

Daimler vörumerkið sendi frá sér myndir af EQS innréttingunni á mánudag.
Valfrjáls MBUX Hyperscreen í EQS. Miðskjárinn er 17,7 tommur á breidd og tveir hliðarskjáir eru 12,3 tommur á breidd.
Mercedes kallar fyrirkomulagir MBUX Hyperscreen. Skjárnir þrír eru settir hlið við hlið undir einu rispufríu gleri sem er 141 cm (55 tommur) á breidd. Miðskjárinn er 17,7 tommur á breidd og tveir hliðarskjáirnir eru 12,3 tommur á breidd.

Innréttingin í EQS er frábrugðin Model S í mikilli notkun skjárýmis. Model S innréttingin, endurskoðuð á þessu ári, er með stórum rétthyrndum miðskjá auk sérstaks minni mælaborðs, auk umdeilds ok-stýris.

Sérstakur ilmur

Mercedes hefur einnig búið til nýjan innri ilm fyrir EQS, sem það kallar „nr. 6 Mood Linen“ og lýsir því sem „borið með grænu yfirbragði af fíkju sem liggur á línstykki.“

MBUX (fyrir notendaupplifun Mercedes-Benz) Hyperscreen, sem er fáanlegur á betur búnum EQS gerðum, hefur endurgjöf snertingar (titring og púls). Notendur geta breytt valmyndarstigum eða virkjað aðrar aðgerðir með mismunandi snertiþrýstingi með lagi af málm-froðu sem er fellt inn í skjáina.

Hægt er að sérsníða farþegaskjáinn með sjö stökum prófílum. Mercedes segir að afþreyingarefni sé háð staðbundnum reglum.
Flott hönnun á innanrými á þessum nýja (og væntanlega) rafbíl frá Mercedes Benz. Þráðlaus hleðsla á farsíma er á miðjustokkinum.

Tölvubúnaður kemur í veg fyrir „gláp“ ökumanns

Mercedes segist hafa komið til varnar til að koma í veg fyrir að ökumaður verði annars hugar vegna efnis á farþegaskjánum. Skjárinn er sjálfkrafa deyfður ef myndavél greinir að ökumaðurinn horfir í áttina að honum og ef enginn farþegi er til staðar verður skjárinn „stafræn skreytingarmynd“.

Ef enginn farþegi er í bílnum er engin mynd á „farþegaskjánum“ til að trufla ekki ökumanninn við aksturinn.
Ef enginn farþegi er í bílnum er engin mynd á „farþegaskjánum“ til að trufla ekki ökumanninn við aksturinn.

Aðrar öryggisráðstafanir fela í sér myndir sem snúast rangsælis, næstum án þess að taka eftir því, til að draga úr álagi á augu og efri hluti framrúðunnar er litaður til að draga úr glampa.

Skjáir eru límdir beint við glerið til að koma í veg fyrir speglun. Komi til árekstur mun skjáborðið aflagast „með stýrðum hætti“, segir Mercedes.

Mikið var lagt upp úr því við hönnunina að gera skjáina líka þægilega í notkun í myrkri.
Venjulegar EQS gerðir verða með 12,3 tommu mælaborð og aðeins 12,8 tommu miðskjá.

Til viðbótar við lyktina, sem Mercedes hefur notað í fyrri S-Class gerðum, hefur EQS fjölda „hljóðmynda“, þar á meðal „Silver Waves“ og „Vivid Flux“, og þrjá er hægt að velja í hvíldarstoppum til að stuðla að lúr.

EQS verður smíðaður samhliða nýja S-Class í Daimler verksmiðjunni í Sindelfinger, Þýskalandi. Hann verður byggður á grunni sem er tileinkaður rafknúnum rafknúnum ökutækjum sem kallast EVA2 og þrjár gerðir til viðbótar eru áætlaðar á pallinum: EQE minni fólksbíll og sportjeppaútgáfur af EQS og EQE.

Meira en 700 km á einni hleðslu

Mercedes hefur sagt að EQS muni ferðast meira en 700 km (435 mílur) á einni hleðslu, byggt á WLTP prófunarferli.

Bíllinn var fyrst sýndur sem hugmynd á bílasýningunni í Frankfurt árið 2019.

(Automotive News Europe)

Sett inn
29/3/2021
í flokknum:
Bílaframleiðsla

Fleiri fréttir úr flokknum:

Bílaframleiðsla

skoð allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.