Svona kynnir Mazda MX-30 í Þýskalandi í kreppunni vegna kórónavírus

  • Fyrsti rafmagnsbíll Mazda fær alveg sérstaka kynningu í júní.
  • Mazda hefur sett af stað svokallaða „upplifunarstefnu“ fyrir kynningu á MX-30 rafbílnum.
Mazda MX-30: Framleiðandinn hefur komið með eitthvað til að kynna rafbílinn fyrir eins mörgum viðskiptavinum og mögulegt er þrátt fyrir Corona kreppuna. (Mynd: Mazda)
Kóróna vírusfaraldurinn hefur farið illa með margar atvinnugreinar og ekki síst bílaiðnaðinn sem þarf á að halda beinu og góðu sambandi við væntanlega kaupendur, eins og þessi frétt í þýska blaðinu Automobilwoche sýnir.

Það fór illa hjá Mazda, þegar þeir kynntu fyrsta MX-30, fyrsta hreina rafmagnsbíl sinn á markaði í haust, en vegna kreppunnar af völdum kórónavírus eru venjulegu leiðirnar til kynningar ekki lengur tiltækar.

Engu að síður vill fyrirtækið ná til viðskiptavina í Þýskalandi með „upplifunarstefnu“. Þetta felur í sér tvö snið:

Það verður 40 mínútna kynning á netinu 3. og 4. júní. „Mazda miðar þannig að þeim hópi viðskiptavina sem hafa sýnt rafbílnum áhuga síðan heimsfrumsýningin var í Tókýó,“ segir í tilkynningu frá framleiðandanum. Búist er við allt að 300 þátttakendum sem munu einnig fá tækifæri til að spyrja spurninga.

Mazda færir síðan bílinn til viðskiptavina sem hluti af svokölluðum „fyrstu tölvupóstum“. Tvö lið munu ferðast um Þýskaland með MX-30 frá lok júní og mætta hjá næstum 70 söluaðilum. Það ættu síðan að vera vörukynningar í samræmi við fjarlægðarreglurnar og áhugasamir viðskiptavinir ættu að fá tækifæri til að fara í fyrsta reynsluaksturinn.

Sett inn
31/5/2020
í flokknum:
Bílaframleiðsla

Fleiri fréttir úr flokknum:

Bílaframleiðsla

skoð allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.