Renault Morphoz hugmyndabíllinn segir til um rafmagnsframtíð fyrirtækisins

-bíllinn er hin persónulegi og deilanlegi rafmagns Renault framtíðarinnar.

Niðurfelling bílasýningarinnar í Genf árið 2020 hindraði ekki Renault í að afhjúpa nýja hugmyndabílinn sinn. Kallaður Morphoz og kemur til með að forsýna rafmagnsframtíð fyrirtækisins bæði til skamms tíma og til langs tíma.

Nýstárleg og framúrstefnuleg hugmynd Renault um rafbíl framtíðarinnar.
Sýningarbíllinn er í formi „crossover“, eða öllu heldur blanda af jeppa, fólksbifreið og fjögurra dyra coupé, með stuttu yfirhangi og hallandi þaklínu.

Hann er smíðaður á CMF-EV einingu rafmagnsgrunns Renault sem gerir kleift að hafa nokkrar mismunandi stillingar á afli, afkastagetu og svigrúmi og „nýtingu og plássi í skottinu“.

Já, þú lest það rétt - Morphoz getur breytt líkamlegum stærðum sínum og umbreytt í eina af tveimur útgáfum - City og Travel, en sú síðarnefnda er augljóslega lengri og rúmgóð af þeim tveimur.

Renault segir meira að segja hugmyndina veita „persónulega aðlögun að þörfum, löngunum og notkun hvers og eins.“

Allt sem þú þarft að gera til að opna ökutækið er að veifa, sem opnar gagnstæðar hurðir sem snúa andstætt saman án B-bita.

Þegar þú ert kominn inn í bílinn geturðu stillt sætisskipulag bílsins til að laga sig betur að þörfum næsta ferðalags. Innréttingin notar úrval endurunninna efna.

Hér sést hvernig bíllinn er búinn að breyta sér í lengri útgáfuna – Travel – sem gefur meiri þægindi í langferðum.

Hugmyndin er búin tækni sem gerir það kleift að bjóða 3. stigs sjálfstæðan akstur. Sem sagt, ökumaður getur sleppt stýrinu og afhent stjórn á ökutækinu til sjálfkeyrandi kerfis við nokkrar afmarkaðar aðstæður og á viðurkenndum vegum, svo sem hraðbrautum eða í umferðarteppum. Það krefst þess enn að ökumaðurinn geti tekið aftur stjórn á nokkrum sekúndum ef hugsanleg hætta stafar af.

Hér gefur hins vegar að líta „styttri útgáfuna“ – City - sem er liprari í innanbæjarakstri vegna þess að hann er styttri.
Það fer eftir útgáfu, en mismunandi rafhlöðupakkar bjóða milli 400 og 700 km milli tveggja hleðslu. Renault sér fyrir sér Morphoz sem bæði einkabifreið og deilanlegt rafknúið ökutæki.

Laurph van den Acker, hönnunarstjóri hjá Renault, segir um bílinn: „Djarflegur í framkomu sinni, nýstárlegur í hönnun sinni, mannlegt viðmót með getu sinni til að auðvelda samnýtingu og skipti, hugmyndin um nýja „Livingtech-hugmynd“ um hönnun Renault. „Tækni í allri sinni mynd - hönnun, upplýsingaöflun um borð, tengingu, innréttingu innanrýmis - þjónar nýrri ferðaupplifun fyrir alla notendur ökutækja. Frá daglegu lífi til helgar og upplifunar í fríi. Morphoz hugmyndabíllinn er sannarlega lifandi reynsla“.

Heimild: Renault

Sett inn
5/3/2020
í flokknum:
Hugmyndabílar

Fleiri fréttir úr flokknum:

Hugmyndabílar

skoð allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.