Renault kynnir sparneytnari, hátæknilega framtíð í nýrri áætlun

PARÍS - Renault ætlar sér meiri niðurskurð á kostnaði og mun leggja áherslu á minni arðbærar gerðir sem hluti af nýrri stefnu sem forstjórinn Luca de Meo lagði til að snúa við malum hjá fyrirtækinu sem í dag er að tapa peningum.

Í fyrstu kynningu sinni á viðskiptum fyrirtækisins síðan hann tók við í júlí síðastliðnum lýsti de Meo á fimmtudag áætlunum um að einfalda framleiðslu og draga úr útgjöldum á sviðum eins og rannsóknum.

Bílaframleiðandinn mun einnig draga úr framleiðslugetu í um 3,1 milljón bíla árið 2025, úr 4 milljónum árið 2019.

Renault 5 hugmyndin er hluti af áætlunum vörumerkisins að setja 14 grunngerðir ökutækja á markað, þar af sjö rafknúna bíla árið 2025.
De Meo hækkaði markmið Renault varðandi sparnað um 500 milljónir evra í 2,5 milljarða evra fyrir árið 2023 og setti sér markmið um að auka framlegð smám saman og ná 5 prósentum árið 2023.

Hann ætlar að lækka fjármagnsútgjöld og rannsóknarkostnað í 8 prósent af tekjum úr 10 prósent árið 2025. Þróunartími nýrrar bifreiðar verður skorinn niður um eitt ár, niður í þrjú ár.

Fyrirtækið miðar við meira en 3 prósent framlegð árið 2023 og að minnsta kosti 5 prósent um miðjan áratuginn. Þetta er samanborið við 4,8 prósent ávöxtun árið 2019, áður en bílaframleiðandinn náði meti í tapi á tekjum í miðri bylgju vegna kórónavírus.

Meðal aðgerða stefnumótunaráætlunarinnar eru:

  • Að fækka grunni við smíði bíla niður í þrjá úr sex
  • Frumsýna 24 bíla árið 2025
  • Dacia og Lada gerðirnar verða smíðaðar á einum grunni í stað fjögurra núna; gerðir yfirbygginga verða skornar niður í 11 frá 18
  • Alpine sportbíllinn ætti að verða arðbær fyrir árið 2025

De Meo er að snúa við metnaðarfullum áætlunum fyrrum yfirmanns Renault, Carlos Ghosn, sem byggðist á að auka magn bíla á heimsvísu. „Við urðum stærri en ekki betri,“ sagði de Meo á kynningu á netinu á fimmtudaginn og bætti við að verkefnið nú væri að „stýra viðskiptum okkar frá markaðshlutdeild til framlegðar.“

De Meo, sem er 53 ára, stendur frammi fyrir því erfiða verkefni að hagræða uppblásinni kostnaðaruppbyggingu og umfram framleiðslugetu á meðan hann þarf að friða franska ríkið, stærsta hluthafa Renault.

De Meo, sem áður stýrði Seat vörumerki Volkswagen Group, sagðist ætla að einbeita sér sérstaklega að rafbílum hvað varðar nýjar kynningar.

Bílaframleiðandinn afhjúpaði Renault 5 hugmyndabíl, hluti af áformum vörumerkisins um að setja á markað 14 kjarnabíla, þar af sjö rafknúna bíla fyrir árið 2025. Hugmyndabíllinn er forsýning á rafknúnum borgarbíl og notar hönnun frá hinum vel heppnaða Renault 5 sem smíðaður var frá 1970 fram á tíunda áratuginn.

Af 24 gerðum sem Renault ætlar að setja á markað um miðjan áratug mun helmingur vera í flokki stærri bíla sem hafa tilhneigingu til að skila meiri ábata og að minnsta kosti 10 af þeim verða að fullu rafknúnir.

Hann tilkynnti nýja rekstrareiningu, sem kallast Mobilize og einbeitti sér að „nýjum tekjumöguleikum“ úr gögnum, hreyfanleika og orkutengdri þjónustu. Hann stefnir að því að fá að minnsta kosti 20 prósent af tekjum Renault úr þeim viðskiptum fyrir árið 2030.

„Við munum fara frá bílafyrirtæki sem vinnur með tækni í tæknifyrirtæki sem vinnur með bíla,“ sagði hann.

Aðstoðarforstjóri Renault, Clotilde Delbos, sagði að bílaframleiðandinn í desember dró til viðbótar 1 milljarð af 5 milljarða evru ríkisábyrgðarláni sem kom fram vegna COVID-19 kreppunnar.

Renault hefur nú tekið af sér 4 milljarða evra af láninu, sagði Delbos, sem einnig er fjármálastjóri Renault, og bætti við að fyrirtækið teldi skynsamlegt að nota þær leiðir sem það hefði yfir að ráða.

Sala Renault á heimsvísu dróst saman um 21 prósent í fyrra og nam 2,95 milljónum ökutækja, sem er langt frá metnaði Ghosn um meira en 5 milljónir bíla árlega í lok næsta árs.

Delbos sagði að einkunnarorð fyrirtækisins væru nú „að lofa litlu og skila of miklu“ og að líta ætti á framlegðarmarkmið þess sem gólf.

Í tilkynningu til viðskiptavina lýsti sérfræðingur hjá Jefferies, Philippe Houchois, nýjum afkomumarkmiðum Renault sem „undirþyrmandi“ og endurspeglaði „dýpt áskorana“ fyrirtækisins.

Renault var að glíma við minnkandi sölu jafnvel fyrir COVID-19 kreppuna og hefur verið að reyna að koma samstarfi við Nissan aftur á réttan kjöl.

Forstjóri Nissan, Makoto Uchida, sagði að endurskoðun stefnu Renault væri sterk áætlun sem myndi hjálpa til við að efla framfarir innan bandalags tveggja framleiðenda.

„Viðbótar- og samvinnu eðli viðskiptaáætlana okkar gerir mig mjög fullvissan um tækifærið sem bandalagið býður upp á“, sagði Uchida með myndbandstenginu á kynningu Renault á netinu. „Við verðum öll að vera viðbúin því að horfast í augu við mjög krefjandi viðskiptaumhverfi fram undan.“

(Automotive News Europe - Reuters og Bloomberg lögðu sitt af mörkum við þessa frétt)

Sett inn
15/1/2021
í flokknum:
Bílaheimurinn

Fleiri fréttir úr flokknum:

Bílaheimurinn

skoð allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.