Rafmagnið komið á Suðurskautið

  • Þetta ökutæki sem er án losunar útblásturs og er ætlað fyrir Suðurskautslandið er tilbúið fyrir hitastig langt undir frostmarki
  • Það getur tekist á við erfitt landslag og getur flutt 6 manns

Hið lága hitastig Suðurskautslandsins getur reynst erfitt viðureignar og til að varðveita umhverfisglæsileika frosna umhverfisins var rafknúið farartæki ekki aðeins búið til að losna við útblástur, heldur einnig til að takast á við þetta erfiða landslag langt undir frostmarki.

Venturi Antarctica er fullkomlega rafknúið rannsóknarfarartæki hannað fyrir mjög kalt Suðurskautslandið. 5.500 punda beltabíllinn er búinn tveimur rafmótorum. Hver mótor framleiðir 60 kW afl. Rafhlaðan um borð hefur 52,6 kWst afkastagetu sem gefur áætlaða drægni á bilinu 50 til 200 km. Venturi Antartica-bíllinn getur borið allt að 6 manns á meðan hann hýsir búnað og aðra rafhlöðu.

Sem stendur er Venturi staðsettur á Princess Elisabeth Suðurskautsrannsóknarstöðinni á Suðurskautslandinu.

Fékk góðar viðtökur

Rannsóknarstöðin Princess Elisabeth Antarctica segist taka vel á móti teyminu frá Venturi og nýja Venturi Antartica, fyrsta rafknúna farartækinu sem hannað er til notkunar í pólarumhverfi.

Frá 10. desember á síðasta ári hafa teymi í belgíska núlllosunarstöðinni haft aðgang að vistvænum ferðamáta fyrir vísindaverkefni sín. Þetta er fyrsti heimurinn: Aldrei áður hefur rafknúið ökutæki með beltum ekið á þessu erfiða hvíta meginlandi.

Á alþjóðlegum umhverfisdegi (5. júní), kynnti Venturi í Mónakó, framleiðandi rafknúinna ökutækja, nýja Antartica-bílinn fyrir hans hátign Albert II prins af Mónakó. Síðustu viku hefur þetta farartæki frá Mónakó gert vísindamönnum með aðsetur á Princess Elisabeth Suðurskautslandinu kleift að fara um þetta svæði á Austur-Suðurskautslandinu með búnaði sínum, en takmarka röskun á vistkerfinu eins og kostur er.

Antartica-bíllinn er nú þegar búinn að fara nokkrar ferðir á Suðurskautslandinu með góðum árangri

Á fyrstu viku sinni í rekstri hefur Suðurskautslandið gert kleift að framkvæma nokkrar vísindaferðir á jörðu niðri, þar á meðal viðhaldsvinnu á nokkrum sjálfvirkum veðurathugunarstöðvum og nýju belgísku lofthjúpsathugunarstöðinni sem staðsett er í 2.300 metra hæð á Suðurskautshásléttunni.

Vegna þessa nýja ökutækis var hægt að komast að stöðinni án þess að raska umhverfinu. Allar þessar ferðir gáfu einnig tækifæri til að taka snjóyfirborðshitamælingar sem notaðar eru til að sannreyna gervihnattamælingar. Að auki gerði þessi nýja útgáfa af Venturi Antartica kleift að framkvæma herma neyðarbjörgun, byggða á atburðarásinni að draga einhvern úr botni sprungu.

Það fer greinilega vel um stjórnendur bílsins í akstrinum á Suðurskautinu

Geta Antartica-bílsins er í samræmi við umhverfissýn og nálgun Princess Elisabeth Suðurskautsstöðvarinnar, fyrstu, og hingað til einu, núlllosunarstöðvarinnar í álfunni. Þar vinna teymi frá International Polar Foundation (IPF), rekstraraðila stöðvarinnar og samstarfsaðili belgísku heimskautaskrifstofunnar, sleitulaust að því að efla rannsóknir og undirbúa innleiðingu nýrra verkefna, meðal annars um vetni og nýtt há- árangursvatnsmeðferðarkerfi.

Sólarsellur á þaki bílsins hjálpa til við að hlaða rafhlöðurnar

Auk þess að hýsa meira en 50 vísindamenn og liðsmenn á þessu tímabili, er stöðin einnig miðstöðin til að hefja rekstur Venturi Antartica. Farartækið verður viðbót fyrir Princess Elisabeth Suðurskautsstöðina í hlutverki sínu til að styðja við loftslagsrannsóknir sem gerðar eru af fjölmörgum vísindateymum.

Sæti eru fyrir 4 á langbekkjum, en einnig er hægt að breyta plássinu í farangursrými

Antartica-bíllinn sameinar alla tækniþekkingu Venturi. Rannsóknar- og þróunarteymin, sem þegar hafa unnið að heimsmetum á hraða fyrir Voxan og Venturi, komu fram með farartæki ólíkt öllum öðrum. Með niðurfellanlegum bekkjarsætum sem eru staðsettar eftir endilöngu getur hann borið 1 til 6 manns, búnað og jafnvel aðra rafhlöðu til að lengja aksturssvið sitt um 50 til 200 kílómetra við hitastig allt niður í -50°C.

„Prófanir sem gerðar hafa verið til þessa hafa verið mjög sannfærandi og við erum ánægð með að geta haldið áfram þátttöku okkar í að bæta orkugetu þessa ökutækis í þágu vísindanna.“ – Alain Hubert, stofnandi og forseti International Polar Foundation.

(Vefur EU Political Report, Autoblog og Motortrend)

Vídeó sem sýnir Ventury EV á Suðurskautinu:

Fleira svalt:

Hinn fyrsti ameríski Suðurskautsbíll

Suðurskautslandið kannað á rallýbíl: Porsche '56

Úr sandinum í snjóinn

Sett inn
12/8/2022
í flokknum:
Bílaheimurinn

Fleiri fréttir úr flokknum:

Bílaheimurinn

skoða allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.