Porsche fagnar 25 ára afmæli Boxster með sérútgáfu

  • Afmælisútgáfan af Porsche Boxster 25 ára, sem kemur í fáum eintökum, er knúin af 395 hestafla 4,0 lítra hefðbundinni „boxer-vél” og er með fjölda af einstökum útlitsbreytingum

Porsche hefur hleypt af stokkunum nýrri sérútgáfu af Boxster til að fagna silfurafmæli opna sportbílsins. Hann er kallaður, frekar óvænt, „Boxster 25 Years“ - framleiðslan er takmörkuð við aðeins 1.250 eintök um allan heim og búist er við að fyrstu sendingar berist með vorinu. Verð mun byrja frá um 12,6 milljónum króna.

Hann er knúinn sömu 4,0 lítra flötu-sex strokka vélinni og var í flaggskipinu Porsche Boxster GTS. Hann er með 395 hestöfl og 400 Nm tog, sem dugar í 0–100 km á fjórum sekúndum og hámarkshraða um 290 km/klst.
Vélin er tengd við sex gíra beinskiptan gírkassa sem staðalbúnað, þó sjö gíra sjálfskipting sé fáanleg.

Sérstök útgáfa Boxster er einnig með „Active Suspension Management“-kerfi Porsche, sem lækkar aksturshæð bílsins um 10 mm og bætir við aðlagaða höggdeyfum. Kaupendur fá einnig vélrænt takmarkaða mismunadrifslæsingu, kerfi með stýringu á togi og Sport Chrono-pakka Porscheþ

Útlitið er breytt frá venjulegum Roadster og innifela breytingarar t.d. áfyllingarlok eldsneytis úr áli, háglansandi púströr og val á þremur afbrigðum á lakki - Silver Metallic, Deep Black Metallic og Carrara White Metallic.

Eins og upprunalegi Boxster, er þessi sérstaka gerð með Bordeaux rauðu blæjuþaki, þó upphleypt með „Boxster 25“ letri í tilefni afmælisins.

Annað tibrigði hönnunar er lík og í upprunalega sportbílnum, en Porsche hefur búið Boxster 25 Years með par af Bordeaux leðurklæddum sportsætum. Kaupendur fá einnig áláherslur í innréttingu, sportstýri með leðri og sérhönnuð stigbretti, með „Boxster 25“ merkinu.

Þegar bílnum var upphaflega hleypt af stokkunum fann Boxster upp á ný Porsche vörumerkið. Bíllinn var hannaður til að deila miklu af hlutum sínum með 996 kynslóðinni af 911 og útlitið dróg að sér mun yngri áhorfendur - sem báðir unnu að því að ná hagnaði fyrirtækisins allan tíunda áratuginn fjárhagslega.

Þegar hugmyndabíllinn var afhjúpaður í janúar 1993 var umfang jákvæðra viðbragða frá almenningi svo yfirþyrmandi að framkvæmdastjórn Porsche tók sig til og sagði verkfræðingateyminu að byggja framleiðslugerðina nákvæmlega eins og sýningarbíllinn.

Framleiðslugerð bílsins kom í sýningarsali í ágúst 1996 með útlit sem hélst trú hugmyndabílnum. Framendinn var fyrirrennari þess sem einnig kom á 996 kynslóð 911 og var knúin áfram af 201 lítra 2,5 lítra flatri sexu, sem komið var fyrir í miðjum bílnum. Vélin var vatnskæld, ásamt nýju breytilegu inntakstímakerfi, gerði henni kleift að uppfylla strangari reglur um losun.

Öflugri útgáfa af Boxster kom árið 1999, með 2,7 lítra flatri sexu. Sú vél byrjaði með 217 hestöfl, en þetta læddist fljótt upp í 225 hestöfl. Flaggskipið Boxster S kom á markað sama ár með 249 hestöfl, 3,2 lítra flatri sexu - þó að afköst þeirrar vélar hafi aukist fljótlega í 256 hestöfl.

(Auto Express - myndir Porsche)

Sett inn
13/1/2021
í flokknum:
Bílaframleiðsla

Fleiri fréttir úr flokknum:

Bílaframleiðsla

skoð allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.