Nýr Hyundai Ioniq 5 rafknúinn sportjeppi forkynntur með sláandi hönnun frá hugmyndabíl

  • Væntanlegur Ioniq 5 sem verður keppinautur Volkswagen ID.4 er með mörg hönnunarþemu frá Hyundai 45 Concept

Hyundai hefur boðið upp á spennandi forkynningu á nýjum Ioniq 5 rafknúnum sportjeppa. Bíllinn verður fyrsti framleiðslubíllinn frá kóreska merkinu til að nota nýja E-GMP grunninn fyrir rafbíla og bera Ioniq merkið á nýja rafknúna undirmerki fyrirtækisins.

Þessar nýju kynningarmyndir sýna að hinn væntanlegi Ioniq 5 mun bera áberandi svip frá Hyundai 45 hugmyndabílnum sem birt var á bílasýningunni í Frankfurt 2019. Sterk framúrstefnuleg hönnun, kölluð „hátækni“ af Hyundai, hefur verið þróuð fyrir komandi keppinaut Volkswagen ID.4.

Bíllinn verður afhjúpaður að fullu í febrúar, en sjá má að framendinn á 45 Concept er hér kominn með áberandi ferköntuðum framljósum, en lág vélarhlífin setur sinn svip á útlitið.

Stórar 20 tommu felgur eru hér, en afturendinn er næstum alveg eins og hugmyndabíllinn frá 2019. Breytingar á útliti á framstuðara og afturstuðara virðast vera einu augljósu breytingarnar.

„Frá og með Ioniq 5 mun lína rafbíla okkar endurskilgreina samband fólks og bíla þeirra og skapa nýjan staðal sem öll hönnun verður byggð á,“ sagði SangYup Lee hönnunarstjóri Hyundai.

Flestar upplýsingar um tækni bílsins hafa ekki verið kynntar ennþá en Hyundai hefur gefið í skyn hraðhleðslugetu. Tengdu Ioniq 5 í nógu hratt hleðslutæki og hægt er að bæta 100 kílómetrum við akstursviðið á fimm mínútum.

Líkt og nýi rafknúni jeppinn frá Kia (og raunar allar væntanlegar Ioniq gerðir) mun framleiðsluútgáfan af Ioniq 5 byggjast á stigstækkanlegum E-GMP grunni Hyundai Group, sem mun virka á svipaðan hátt og MEB grunnurinn hjá Volkswagen Group. .

Þegar bíllinn er kominn í framleiðslu verður E-GMP einn fullkomnasti grunnur rafbíla á markaðnum og býður upp á þráðlausar uppfærslur og sömu 800 volta hleðslutækni og Porsche Taycan. Síðarnefndi eiginleikinn mun einnig veita kaupendum aðgang að 350kW hraðhleðsluneti IONITY.

Enn á eftir að staðfesta upplýsingar um afköst og getu en Hyundai Group hefur áður sagt að sambærilega stór rafknúinn jeppi Kia muni vera með akstursvið um 480 km auk tíma á endurhleðslu rafhlöðu undir 20 mínútum.

Á bílasýningunni í Frankfurt 2019 fór SangYup Lee, aðalforstjóri Hyundai og yfirmaður hönnunar, í gegnum innréttingar 45 hugmyndabílsins. Hann minntist á hvernig 1974 Pony Coupe hefði veitt innblástur um smáatriði eins og stafræna tækjabúnaðinn, áklæði og merki og sagði:

„Stafræn hátækniaðferð dagsins í dag getur tengst vel við suma, svo við vildum bæta við okkur hlýju - svolítið hliðrænni tilfinningu til að gera það aðgengilegra. Jafnvel lógóin á bílnum og ljósmynstrið gefa snertingu frá áttunda áratugnum og að innan vildum við framkalla „stofutilfinningu“.

Innréttingar 45 hugmyndabílsins voru einnig með ýmis hönnunarþemu og efni frá fyrri tíma, með endurunnum ullargólfmottum, trémælaborði, þungu bómullaráklæði og gluggatjöldum fyrir glerþakið. Þessum var blandað saman við nútímatækni, svo sem falinni umhverfislýsingu og baklýsta snertiskynjarapúða fyrir sum stjórntækin.

(Auto Express)

Sett inn
13/1/2021
í flokknum:
Bílaheimurinn

Fleiri fréttir úr flokknum:

Bílaheimurinn

skoð allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.