Nissan afhjúpar hugmynd að rafdrifnum IMk borgarbíl

Hugmyndabíll bílasýningarinnar í Tókýó situr á nýjum grunni fyrir rafbíla
Nissan IMk á sýningunni í Tókýó

Nissan sýndi á bílasýningunni í Tókýó á dögunum hugmyndabílinn IMk, rafmagnsborgarbíl sem gefur í skyn framtíðarstíl fyrir smábílasmíði framleiðandans.

Japanski bílaframleiðandinn sagði að hugmyndabíllinn, sem situr á nýjum grunni rafbíla hjá Nissan, sé forsýning á „nýja stefnu hönnunar tungumáls Nissan“ og vekur upp „Nissan Intelligent Mobility, regnhlífarheiti vörumerkisins fyrir tækni, þ.mt tengsl og kerfi fyrir sjálfstæðan akstur.

Horft á Nissan Imk að ofan og til hliðar
Þessi „kassalaga“ hugmynd, sem kom fram á Toyko-bílasýningunni, minnir á vinsæla japanska kei-bíla, en bílsmiðinn sagði að IMk væri búinn til að takast á við hluti sem er „ríkjandi í Japan og verður svona um allan heim: borgarbíllinn“.
Nissan IMk

Þetta bendir til þess að IMk sé forsmekkur á alþjóðlega gerð, frekar en kei-bíl, sem dæmigert er að vera venjulega eingöngu seldir á heimamarkaði Nissan. Aðspurður hvort framleiðsluútgáfan yrði seld utan Japans sagði Nissan: „Þetta er hugmyndabíll. Það sýnir möguleikann á litlum flottum rafmagnsbíl fyrir þéttbýli. Við bíðum spenntir að heyra hvað hugsanlegum viðskiptavinum finnst um það. “

Sem stendur aðeins Leaf

Sem stendur selur Nissan einn almennan rafbíl: Leaf. Búist er við að jeppi með núllútblástur, sem er forsýndur í IMQ hugmyndinni, komi í ljós árið 2020. Framleiðsluútgáfa af þessu IMk hugtaki myndi gera Nissan kleift að bjóða upp á ódýrari rafbíl og einn sem einblínir á borgarbúa sem eru líklegastir til að kaupa rafbíl.

Nissan IMk beint að framan
Í ljósi þess að IMk-hugmyndin situr á nýjum grunni fyrir rafbíla er líklegt að slíkur arkitektúr verði notaður yfir fjölda bíla Nissan til að tryggja stærðarhagkvæmni. Nissan Micra, sem er lítillega stærri, er einn líklegur fyrir þennan grunn.
Nissan IMk beint að aftan

Hugmyndabíllinn er styttri, mjórri og hærri en núverandi Micra, í takt við hefðbundna kei bíla, þó að sérsniðin grunnur rafbíla muni gera ráð fyrir talsvert meira innra rými.

Ný gerð innanrýmis

Að innanrýminu er ætlað að vera ný tegund af herbergi „sem líkist eðli kaffihúss eða setustofu“, sagði Nissan. Það er með sæti í stíl við bekk og eru önnur stjórntæki en starthnappur og val á gír á bak og burt. Þess í stað birtast akstursupplýsingar, svo sem leiðbeiningar um sat-nav, í loftinu um prisma. Aðrar upplýsingar eru sendar með hólógrafískum skjám.

Innanrýmið í Nissan IMk er einfalt
Hugmyndin táknar „enn eitt skrefið í átt að sjálfstæðum akstri“, sagði Nissan.

Aðgerð til að leggja bílnum „Remote Park“, er stjórnað með snjallsíma, getur leitað að bílastæði eftir að farþegar bílsins hafa yfirgefið bílinn. Þegar þú ert tilbúinn að fara, geturðu kallað á bílinn.

Asako Hoshino, sölustjóri Nissan, sagði: „IMk hugmyndabíllinn veitir innsýn í nýja stefnu „Nissan Intelligent Mobility“ þegar tækni þróast í átt að rafvæðingu og tengingu. Hjá Nissan ætlum við að halda áfram að koma bílum af stað með nýjustu háþróuðu kerfunum til að viðhalda forystu okkar í nýsköpun í bílum“.

Sett inn
28/10/2019
í flokknum:
Hugmyndabílar

Fleiri fréttir úr flokknum:

Hugmyndabílar

skoð allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.