Hyundai þróar lítinn rafbíl fyrir markaðinn í Evrópu og verðið á að vera „viðráðanlegt“
Nýr smábíll sem gæti tekið við af i10

PRAG – Á ráðstefnu Automotive News Europe í Prag kom fram að Hyundai ætlar að setja á markað fullrafmagnaðan bíl í grunnflokki smábíla í Evrópu - bara ekki ennþá.

Bílaframleiðandinn er að vinna að rafhlöðuknúnum smábíl, en það mun taka nokkurn tíma að þróa framleiðslutilbúna útgáfu, sagði markaðsstjóri Hyundai Motor Europe, Andreas-Christoph Hofmann.

Hyundai i10 kom á markað árið 2007. Arftaki hans gæti verið rafknúinn.

Bílaframleiðendur í Evrópu eru að þróa litla rafbíla á viðráðanlegu verði þar sem löggjafarnir herða reglur um losun og neytendur skipta í auknum mæli yfir í rafbíla.

Markaðsstjóri Hyundai Motor Europe, Andreas-Christoph Hofmann, er sýndur á skjánum í samtali við Luca Ciferri, aðstoðarútgefanda og ritstjóra Automotive News Europe, á ráðstefnu Automotive News Europe þinginu í Prag.

Erfið áskorun

Volkswagen Group er að vinna að fjölskyldu lítilla rafbíla fyrir VW, Skoda og Cupra vörumerkin með upphafsverð ásett 20.000 evrur. Hofmann sagði að lítill rafbíll Hyundai myndi verða á svipuðu verði.

„Allir í greininni vita að markmiðið með svona farartæki er 20.000 evrur,“ sagði hann á Automotive News Europe Congress í Prag.

Hofmann sagði að erfitt væri að selja borgarbíla með hagnaði vegna lágs verðs og vegna tæknilegra vandamála við rafvæðingu lítilla bíla. Hyundai mun setja 11 rafbíla til viðbótar á markað í Evrópu árið 2030, sagði Hofmann.

Vörumerkið selur nú Ioniq 5 crossover. Í þessum mánuði kynnti það Ioniq 6 fólksbifreiðina. Ioniq 6 mun koma til Evrópu fyrir árslok, sagði Hofmann, en sala á flestum mörkuðum ESB mun hefjast snemma árs 2023.

Hofmann sagði að framtíðarjeppinn Ioniq 7 muni einnig gegna hlutverki í Evrópu, en hann sé aðallega ökutæki hugsað fyrir Bandaríkjamarkað þar sem stærri farartæki eru vinsælli.

Stærri hlutur

Árangur núverandi rafmagnsbíla hjálpar Hyundai að auka sölu og markaðshlutdeild í Evrópu á fyrri hluta ársins 2022. Sala Hyundai vörumerkisins á mörkuðum ESB, EFTA og Bretlands jókst um 8,2 prósent á milli ára fram í júní, en heildarmarkaðurinn lækkaði um 14 prósent. Markaðshlutdeild vörumerkisins jókst í 4,7 prósent úr 3,7 prósentum, samkvæmt upplýsingum frá iðnaðarsamtökunum ACEA.

Rafbílar voru 16 prósent af heildarsölu Hyundai vörumerkisins á fyrri hlutanum, sagði Hofmann.

Hyundai stefnir á að halda áfram að auka bílasölu sína í Evrópu á þessu ári samanborið við síðasta ár og einnig auka markaðshlutdeild sína enn frekar. „Við erum fullvissir um seinni hálfleikinn,“ sagði Hofmann.

(frétt á vef Automotive News Europe)
Sett inn
22/7/2022
í flokknum:
Bílaframleiðsla

Fleiri fréttir úr flokknum:

Bílaframleiðsla

skoða allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.