Núna er hægt að skoða nýja 2021 Toyota Yaris Cross

Næstum ári eftir að fyrstu fréttir bárust af nýja Toyota Yaris Cross, er hægt að skoða flottar myndir af bílnum. Við fjölluðum á dögunum um hinn nýja Toyota Yaris Cross og birtum nokkrar útlitsmyndir.

Núna er farið að færast nær „alvöru“ frumsýningu á bílnum og bílavefsíðan Auto Express á Bretlandi hefur núna birt meiri upplýsingar og fullt af flottum myndum af þessum bíl, sem vissulega er spennandi fyrir okkar markað líka.

Rifjum upp hvað við sögðum á dögunum í stuttu máli:

  • Ekta lítill sportjeppi sem sameinar sérhæfingu Toyota á sviði lítilla bíla og ríka jeppaarfleifð
  • Önnur gerð mun byggja á GA-B grunni Toyota sem verður með sérstæðri hönnun og miklum krafti
  • Með meiri veghæð, skynvæddu aldrifi og fjórðu kynslóðar tækni Toyota
  • Yaris Cross, hannaður og þróaður fyrir Evrópu, verður framleiddur í Frakklandi með meira en 150.000 bíla á ári
  • Heimsfrumsýning í apríl 2020 á undan kynningu á markaði í Evrópu árið 2021
Samkvæmt Auto Express verður Toyota Yaris Cross í boði fyrir kaupendur í Bretlandi frá maí á þessu ári og búist er við fyrstu afhendingu í september.

Enn sem komið er hefur Toyota aðeins gefið út tæknilýsingu fyrir Yaris Cross Dynamic, sem mun vera í miðju framboðs á þessum nýja bíl, en það er búið að upplýsa að best búna gerðin undir heitinu Excel hafi verið staðfest til framleiðslu.

Þetta er nýi Toyota Yaris Cross. Hann er „blendingsbíll“ eða „crossover“ í B-stærðarflokki sem er hannaður keppa við bíla eins og Nissan Juke, Renault Captur, Peugeot 2008 og Skoda Kamiq.

Sportlegri gerð er með ríkulegum staðalbúnaði, 18 tommu álfelgum, silfurlitum þakbogum og viðbótarbúnaði í útliti, sem inniheldur hlífðarplötur að framan og aftan.

Að innan er það píanósvört mælaborðsklæðning, áklæði úr gervileðri, svört þakklæðning og stýrishjól með leðri og valflipum fyrir gírskiptingar.

Sérútgáfa í takmörkuðu upplagi

Toyota mun einnig brátt setja á markað útgáfu í takmörkuðum fjölda af frumsýndri útgáfu af Yaris Cross Dynamic sem verður aðeins fáanleg fyrstu 12 mánuðina eftir að bíllinn er frumsýndur.

Búnaður umfram hefðbundna gerð felur í sér leðursæti, skjá með vörpun upplýsinga fyrir ökumann, tvílitaða málningu, aflstýrðan afturhlera og einstakt sett af 18 tommu álfelgum.

Nýr 2021 Toyota Yaris Cross: pallur og aflrás

Yaris Cross er önnur evrópska gerð fyrirtækisins sem byggð er á smæstu útgáfu Toyota Global Global Architecture (TNGA) grunnsins. Þetta er grunnur sem hægt er að aðlaga í þrepum sem styðja allt frá Yaris og Corolla til RAV4 og stærri fólksbíla.

Mikilvægast er þó að pallurinn þýðir að Toyota getur boðið Yaris Cross með tvinndrifi (hybrid) frá upphafi þar sem hver útgáfa grunnsins er einnig ætluð til rafvæðingar.

Aflrásin eins og við þekkjum úr Yaris Hybrid

Hybrid aflrás þessa nýja „blendingsbíls“ (crossover) kemur beint frá Yaris Hybrid sem við þekkjum þegar á markaði hér heima. Þetta samanstendur af 1,5 lítra þriggja strokka bensínvél með Atkinson ferli, litlum rafmótor og nýrri litíumjón rafhlöðu.

Kerfið framleiðir heildarafköst upp á 114 hestöfl og getur annað hvort knúið hjólin beint í gegnum CVT skiptingu eða hlaðið rafhlöðupakkann fyrir það sem Toyota kallar „rausnarlegt“ rafknúið aksturssvið.

Toyota segir mikla sparneytni og litla losun vegna nýju aflrásarinnar, en hingað til hefur aðeins komið fram bráðabirgðatölur um CO2. Undir WLTP, búast við tölu undir 120g/km fyrir framhjóladrifsútgáfur af Yaris Cross, með fjórhjóladrifsútgáfurnar búnar AWD-i kerfi Toyota undir 135g / km.

Fjórhjóladrifsútfærslur eru sagðar fínar og fá líka flóknari tvöfalda fjöðrunartæki að aftan, og snúningsfjöðrun að framan.

Engar aðrar upplýsingar um vélar hafa verið staðfestar, en nýi Yaris verður væntanlega fáanlegur með hefðbundnum bensíndrifrásum með handskiptum gírkössum og við munum búast við að Yaris Cross fylgi í kjölfarið.

Á ákveðnum mörkuðum í Evrópu kemur bíllinn með 1,5 lítra bensínvél sem ekki er tvinnbíll en ekki vitað hvernig það verður á þessari stundu.

Nýr 2021 Toyota Yaris Cross: hönnun og innrétting

Þó að nafn nýliðans bendi til þess að það sé meðlimur í Yaris fjölskyldunni þá er hann með sitt eigið útlit. Í stað þess að falla í takt við fólksbílinn er hönnun crossover-bílsins innblásin af nokkrum stærri sportjeppum í framboði Toyota, sérstaklega RAV4.

„Ljóst er að við viljum að litið verði á bílinn strax sem sportjeppa, þannig að við lögðum áherslu á meiri veghæð frá jörðu, sterkan láréttan ás sem gefur frábært jafnvægi og stöðu, stóra ferningslaga hjólboga og auðvitað stórar felgur“, útskýrir Lance Scott yfirmaður hjá evrópsku hönnunarþróunarstofu Toyota.

„Andlitið var líka mjög mikilvægur þáttur fyrir okkur. Við vildum viðhalda sterkum genum jeppalínu Toyota en jafnframt gefa Yaris Cross sérkenni“.

Grillið og framljósin eru frábrugðin þeim sem eru á Yaris fólksbílnum frá Toyota, en yfirborðið niður hliðarnar er gefið harðgerða útlit með stórum, öflugum hjólskálum og nýjum C-bita.

Að aftan er líka nýtt útlit, og afturhlerinn er aflstýrður á sumum gerðum. Toyota hefur ekki staðfest farangursplássið enn þá, en það verður næstum örugglega hagnýtari bíll en Yaris, en möguleikar eins og stillanlegt farangursgólf, geymsla undir og Belt Flex kerfi Toyota til að festa hluti eru til staðar.

Yaris Cross er aðeins 6 mm styttri en Ford Puma en hjólhaf hans er 28 mm styttra. Í samanburði við Nissan Juke er hann 45 mm lengri þegar á heildina er litið með 30 mm lengra hjólhaf.

Crossover-bíllinn deilir hjólhafinu með Yaris fólksbílnum en hann er 240 mm lengri í heildina og 90 mm hærri.

Með 30 mm viðbótarveghæð frá jörðu, má því búast við því að það sé líka ágæt lofthæð inni í bílnum.

Þó að ytri hönnunin sé frávik frá Yaris, deilir Yaris Cross meginhluta innanhússhönnunar sinnar með fólksbílnum. Það er nýtt stýri, nýtt mælaborð og stærri miðlægur snertiskjár ásamt geymsluhólfi í miðjustokknum.

Jafnvel þó Yaris Cross sé 200 mm styttri en C-HR, heldur Toyota því fram að bíllinn bjóði meira rými inni í bílnum.

Smíðaður í Evrópu

Bíllinn verður smíðaður í frönsku framleiðslustöð Toyota í Valenciennes í Norður-Frakklandi og í miklu magni líka: um 150.000 á ári samkvæmt áætlun Toyota. Það myndi gefa vörumerkinu umtalsverða markaðshlutdeild á evrópska B-sportjeppamarkaðnum ef þeim tekst að selja hvern og einn.

Við eigum enn eftir að frétta hvenær Toyoyta á Íslandi fær þennan knáa sportjeppa til sín, en miðað við fréttir frá öðrum Evrópulöndum má örugglega búast við honum með haustinu.

Sett inn
29/3/2021
í flokknum:
Bílaframleiðsla

Fleiri fréttir úr flokknum:

Bílaframleiðsla

skoð allt

Skráðu þig á póstlistann okkar
Fáðu nýjustu greinarnar í pósthólfið þitt

Thank you! Your submission has been received!
Oops! Something went wrong while submitting the form.